ข่าวคนขับรถอ้อยโร่มอบตัว รับขับซิ่งพลาดคว่ำทับเก๋งเจ็บ2 - kachon.com

คนขับรถอ้อยโร่มอบตัว รับขับซิ่งพลาดคว่ำทับเก๋งเจ็บ2
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีอุบัติเหตุบนถนนสายนาด่าน–สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นถนนวิ่งสวนกัน 2 เลน เมื่อรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 80-7783 หนองบัวลำภู บรรทุกอ้อยมาเต็มคัน พยายามหักแซงรถด้านหน้า แต่เกิดเสียหลักพลิกคว่ำทับรถเก๋งโตโยต้า โซลูนา สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 3189 อุดรธานี จนรถพังยับ ส่งผลให้ นายทองสิน มุ่งงาม ข้าราชการบำนาญ และนางสมหวัง อ้วนชัย ชาวจ.หนองบัวลำภู สองสามีภรรยาได้รับบาดเจ็บ ขณะที่คนขับรถอ้อยกลับอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ ตามที่ปรากฏเหตุการณ์มาแล้วนั้น 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปภาพอุบัติเหตุดังกล่าว พร้อมกับคำวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยคลิปที่ปรากฏมีความยาว 3 นาที เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดร้านค้าแห่งหนึ่งใกล้จุิดเกิดเหตุ สามารถจับภาพช่วงที่รถอ้อยกำลังเสียหลักทับรถเก๋งเอาไว้ได้ โดยผู้ที่พบเห็นต่างมองว่าฝ่ายรถอ้อยน่าจะบรรทุกมาเกินพิกัด ประกอบกับรถสภาพเก่าทำให้เบรกไม่อยู่ พอหักหลบรถที่จอดด้านหน้าทำให้เสียหลักพลิกไปทับรถที่วิ่งสวนมานั่นเอง อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เรียกร้องให้คนขับรถออกมารับผิดชอบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเร็ว

 

#คลิปเหตุรถบรรทุกอ้อยเสียหลัก เอียงล้มทับรถเก๋ง 2 สามีภรรยาข้าราชการครูบำนาญ บาดเจ็บสาหัส ขณะขับสวนทางมา เหตุเกิด 2 ก.พ.62 ที่ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู

โพสต์โดย ติดตาม จราจร หัวโปก เมื่อ วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2019