ข่าวช็อก!เฒ่า89หื่นกามบุกข่มขืน ยายวัย84ป่วยติดเตียงดับ - kachon.com

ช็อก!เฒ่า89หื่นกามบุกข่มขืน ยายวัย84ป่วยติดเตียงดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 89 ปี ได้ก่อเหตุ ข่มขืน นางบี (นามสมมุติ) อายุ 84 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมาจากนั้น นางบี ติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางญาติผู้เสียชีวิตเกรงคดีไม่คืบหน้า จึงได้เข้ามาสอบถามอัยการจังหวัดนางรอง ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 พ.ย.61 เวลา 20.00 น. ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากูล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบ พบผู้เสียหายคือ นางบี อายุ 84 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ถูกนำตัวส่ง รพ.นางรอง กระทั่งหมอระบุพบมีการถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยลูกสาวของ นางบี ระบุว่า ผู้ที่เข้ามาข่มขืน คือ นายเอ อายุ 89 ปี และได้เข้าแจ้งความเอาผิด นายเอ ไว้แล้ว



ลูกสาวนางบี เล่าด้วยว่า ตนกับแม่อยู่บ้านคนละหลัง แต่อยู่ติดกัน ทุกวันเวลาประมาณ 10.00 น. ตนจะเดินเข้ามาดูแลแม่ตามปกติ เมื่อเข้าไปถึงเห็น นายเอ คร่อมร่างแม่ของตนอยู่บนเตียง ตนจึงโวยวาย นายเอ จึงรีบออกจากบ้าน และได้เข้าแจ้งความที่ สภ.นางรอง จากนั้น นำตัวแม่ส่งไปตรวจร่างกายที่ รพ.นางรอง แพทย์ระบุมีของแข็งไม่มีคมเข้าไปในอวัยวะเพศ มีร่องรอยล่วงละเมิดทางเพศ หลังเกิดเหตุจึงนำตัวกลับมารักษาที่บ้าน ต่อมา แม่มีอาการป่วย มีไข้เรื้อรัง และนอนมองประตูบ้านน้ำตาไหลตลอดเวลา เป็นที่สะเทือนใจลูกหลาน กระทั่งวันที่ 4 ก.พ.ก็ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งเชื่อว่าเป็นเพราะการถูกละเมิดทางเพศ ขณะที่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธและตำรวจได้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากอายุมากแล้ว

ด้าน นายศักดา คล้ายร่มไทร อัยการจังหวัดนางรอง กล่าวว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้สอบพยานแวดล้อมและผู้เสียหายว่า ผู้ต้องหากระทำความผิดแบบไหน เบื้องต้น จากการตรวจสอบพยานหลักฐานค่อนข้างสมบูรณ์ พอดำเนินคดีได้ ส่วนผู้เสียหายเสียชีวิตไม่มีปัญหากับสำนวนและพยานแวดล้อม.