ข่าวสืบเมืองกาญน์แจงเปล่ายิงใส่ ไล่จับหนุ่มปณ.ตามหน้าที่ - kachon.com

สืบเมืองกาญน์แจงเปล่ายิงใส่ ไล่จับหนุ่มปณ.ตามหน้าที่
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายจักรกฤษณ์ เส็งจีน หรือ  เอิร์ท อายุ 27 ปี พนักงานไปรษณีย์ในจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร้องตำรวจกองปราบปรามเพื่อขอความเป็นธรรม หลังจากถูกตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดกาญจนบุรีจับกุมข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองและที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และอีกหลายข้อหา โดยอ้างว่าการจับกุมดังกล่าวไม่เป็นธรรม สาเหตุมาจากตัวเองและเพื่อน พยายามเข้าไปช่วยเหลือตำรวจที่ขี่จยย.บิ๊กไบค์ส่ายไปมา ลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ก่อนจะล้มคว่ำกลางถนน แต่ฝ่ายนายตำรวจกลับโมโหชักปืนยิงใส่จนได้รับบาดเจ็บ พอเข้าไปแจ้งความกลับถูกจับกุมตัวดำเนินคดีหลายข้อหา ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายตำรวจคู่กรณี ที่ถูกร้องเรียนว่า ตนและเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้เข้าตรวจสอบพื้นที่บริเวณหนองหญ้า หลังได้รับแจ้งจากประชาชน ว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่ชิงทรัพย์บ่อยครั้ง ตนจึงเป็นตัวล่อด้วยการขี่จยย.ไปในพื้นที่ดังกล่าว ภายหลังได้ผ่านมายังหน้าบ้านหลังหนึ่งพบเห็น นายจักรกฤษณ์ ถือปืนและโบกเรียกให้จอด แต่ตนไม่จอด สักพัก นายจักรกฤษณ์ ยังขี่จยย.ตามมาอีก โดยมี นายธาดา คุ้มเมือง หรือเต้ย นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกัน ทั้งสองพยายามไล่กวดตน ก่อนจะยิงปืนใส่ 1 นัด 

นายตำรวจเล่าอีกว่า จังหวะนั้นตนหันไปมอง ทำให้จยย.เสียหลักล้มลงกลางถนน สุดท้ายต้องรีบแสดงตัวเป็นตำรวจ ก่อนยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด เพื่อป้องกันตัว ปรากฏว่าฝ่าย นายธาดา ตกใจลงจากรถวิ่งหลบหนี จนตำรวจชุดจับกุมตามมาถึง จึงปิดล้อมรวบตัวไว้ได้สำเร็จ เบื้องต้น นายธาดา ให้รับสารภาพว่าร่วมกับเพื่อนก่อเหตุจริง ส่วน นายจักรกฤษณ์ ขี่จยย.หลบหนีหายไป จนเจ้าหน้าที่ต้องขอออกหมายจับจึงยอมมอบตัว ขณะที่ฝ่ายมารดาของผู้ต้องหาพยายามเข้าแจ้งความยัง สภ.เมืองกาญจนบุรี กล่าวหาว่าตนยิงปืนใส่บุตรชายและเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งยังเข้าไปร้องกองปราบปรามกล่าวหาว่าจับกุมไม่เป็นธรรม เรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากให้ฟังความเพียงข้างเดียว ขอให้ประชาชนเชื่อในพยานหลักฐาน ที่จะต่อสู้คดีกันในชั้นศาลเท่านั้น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มปณ.ร้องสืบเมืองกาญจน์ยิงเจ็บ แถมยัดข้อหาเพียบ