ข่าวซิวหนุ่มฝรั่งเศสทำทีจิตอาสาสอนภาษาด.ช. ตุ๋ยถ่ายคลิป - kachon.com

ซิวหนุ่มฝรั่งเศสทำทีจิตอาสาสอนภาษาด.ช. ตุ๋ยถ่ายคลิป
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง แถลงผลจับกุม นายเคอนอ จัง กรีสตอฟ มารี จอร์จ อายุ  51 ปี (Mr.Quenot Jean-Christophe Marie Georges) สัญชาติฝรั่งเศส พร้อมของกลาง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก เมมโมรี่การ์ด ฮาร์ดดิสแบบพกพา กล้องบันทึกวิดีโอ กล้องขนาดเล็ก โทรศัพท์มือถือ ยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศจำนวนหนึ่ง และถุงยางอนามัย กว่า 30 ชิ้น ดำเนินคดีข้อหา พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควร และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้ที่ห้องเลขที่ 806 โรงแรมบางกอกรัชดา 17 ซอยอินทามระ 47 แขวง-เขตดินแดง กรุงเทพฯ 

พล.ต.ต.เสนิต เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีชายชาวต่างชาติผิวขาวอายุประมาณ 50 ปี มีพฤติการณ์ชักชวนและพาเด็กชายอายุระหว่าง 13-15 ปี จากที่บริเวณสนามกีฬาห้วยขวางไปกระทำชำเราเป็นประจำ โดยมีพ่อของเด็กอายุใกล้เคียงกับกลุ่มเป้าหมายแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายหายตัวไปและติดต่อไม่ได้ ฝ่ายสืบสวนจึงลงพื้นที่หาเบาะแสจนทราบว่า เด็กชายที่หายตัวไปถูกนายเคอนอพาไปที่ห้องพักเลขที่ 806 โรงแรมย่านซอยอินทามระ 47 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบพบนายเคอนอ ซึ่งเช่าห้องดังกล่าวไว้ระหว่างวันที่ 4 - 7 ก.พ.62 กับเด็กชายอีก 2 คน อายุประมาณ 14 ปี อยู่ภายในห้องพัก จากการตรวจสอบภายในห้องพบอุปกรณ์ถ่ายภาพ มีการตั้งกล้องถ่ายคลิปไว้ และในโน๊ตบุ๊กมีคลิปร่วมประเวณีกับเด็กชายจำนวนมาก 



สอบสวนนายเคอนอ ให้การรับสารภาพว่า ประกอบอาชีพเป็นครูสอนวิชาภาษาฝรั่งเศสอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ สามารถพูดภาษาไทยได้เล็กน้อย  เมื่อปีประมาณ 1-2 ปีที่แล้ว ได้เดินทางมาที่สนามกีฬาห้วยขวางพบกลุ่มเด็กชายอายุระหว่าง 10-14 ปี อยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงเกิดความคิดชวนมาร่วมประเวณี เนื่องจากมีอาการหมกมุ่นทางเพศเป็นอย่างมากและมีความต้องการทางเพศสูงโดยเฉพาะเด็กผู้ชาย โดยช่วงแรกตนอาสาสอนภาษาอังกฤษและกีฬาประเภทฟุตบอลให้กับกลุ่มเด็กเหล่านั้น เมื่อมีความสนิทสนมจึงชักชวนผ่านเฟซบุ๊กให้ร่วมประเวณี โดยให้เงินเพื่อสร้างแรงจูงใจแก่เด็กครั้งละ 800-1,000 บาท และทุกครั้งเมื่อร่วมเพศจะทำการถ่ายคลิปวิดีโอไว้เพื่อเก็บไว้ดูด้วย จากการตรวจสอบประวัติการเดินทางเคยเข้าออกประเทศไทยประมาณ 10 ครั้ง ล่าสุดเมื่อกลางปี 61 แต่ละครั้งจะพักตามโรงแรมย่านห้วยขวางนานประมาณ 4-5 วัน เพื่อก่อเหตุก่อนเดินทางกลับ 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก รวมถึงฮาร์ดดิสของกลางไปให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ เพราะเชื่อว่ามีไฟล์วิดีโอการร่วมเพศกับเด็กอีกมาก ส่วนผู้ต้องหาจะเผยแพร่ภาพหรือนำไปไปจำหน่ายหรือไม่เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบให้แน่ชัด หากพบมีการนำไปเผยแพร่หรือขายในโลกออนไลน์ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติไม่พบหมายจับในประเทศไทย ตอนนี้อยู่ระหว่างประสานงานตำรวจสากลว่ามีหมายจับต่างประเทศหรือไม่