ข่าวกทม.ระบาดหนัก! เผา-กรีดทำลายป้ายหาเสียง (คลิป) - kachon.com

กทม.ระบาดหนัก! เผา-กรีดทำลายป้ายหาเสียง (คลิป)
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
กรณี น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต13 (บางกะปิ วังทองหลาง-แขวงพลับพลา) พรรคพลังประชารัฐ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิง ชโรฑรณ์ ยิ้มใย รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว หลังป้ายหาเสียงถูกเผากลางดึกที่ผ่านมา บริเวณซอยเสรีไทยซอย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุเผาป้ายหาเสียงของ น.ส.ฐิติภัสร์ ได้แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังนำตัวสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุพร้อมนำตัวส่งดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



อย่างไรก็ตาม ป้ายหาเสียงของนายจิตรภณ ทิพย์โภคาสกุล ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 28 (บางแค) ของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งตั้งบริเวณธนาคารกสิกรไทย สาขาเพชรเกษม 51 ถูกกรีดทำลาย โดยนายจิตรภณ กล่าวว่า รู้สึกตกใจที่ป้ายหาเสียงถูกทำลาย เพราะที่ผ่านมา ตนหาเสียงไม่เคยให้ร้ายใคร ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสะท้อนการแข่งขันในพื้นที่ซึ่งดุเดือดสูสี โดยเฉพาะเมื่อทุกคะแนนมีค่า บางฝ่ายจึงเล่นวิธีสกปรก  ซึ่งได้แจ้งความแล้ว ขอยืนยันว่าต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และต้องหาคนทำผิดให้ได้ เพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่คนที่ใช้วิธีสกปรกเพื่อเอาชนะทางการเมือง

"เขาอาจจะอยากให้เราถอดใจ เพราะเราเป็นหน้าใหม่ แต่มีคนสนับสนุนเนื่องจาก สร้างกระแสเปลี่ยนบางแคไปด้วยกัน กลุ่มอิทธพลการเมืองเก่าๆ จึงต้องการหยุดเรา ซึ่งผมบอกเลยว่ามารังแกกันแบบนี้ ยิ่งต้องสู้ จะเปลี่ยนบางแคให้ได้" นายจิตรภณ กล่าว