ข่าวป.ซิวแก๊ง'ผัวเก่า'อุ้ม'อดีตเมีย' อ้างมาตามกลับไปเลี้ยงลูก - kachon.com

ป.ซิวแก๊ง'ผัวเก่า'อุ้ม'อดีตเมีย' อ้างมาตามกลับไปเลี้ยงลูก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. แถลงผลการจับกุม นายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ เลขที่ 43/2562 ลงวันที่ 1 ก.พ. 2562 ข้อหา "ร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว" โดยจับกุมตัวได้ขณะกำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในรถโตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน 7 กฐ 5822 กรุงเทพมหานคร ที่ ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อเวลา 15.40 น. ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา นายปิยพงษ์ ผู้ต้องหากับพวกก่อเหตุฉุด น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี ชาว อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ นักศึกษาบริบาลและเป็นอดีตภรรยาจากอพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง ด้านหลังห้างสรรพสินค้าอภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ เขตเทศบาลนครเชียงราย จ.เชียงราย ขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป

พล.ต.ท.สุทิน กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายปิยพงษ์ ให้การภาคเสธว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างไฟที่ดูแลเรื่องอุปกรณ์หนังกลางแปลง โดยในวันที่เกิดเหตุตนเป็นคนขับรถคันก่อเหตุจริง ซึ่งมีลุงรือ (นามสมมุติ) และ ป้าผึ้ง (นามสมมุติ) เป็นผู้นั่งรถมาด้วยและเป็นคนเกลี้ยกล่อมให้น.ส.จิญาดาขึ้นรถไปด้วยกัน ตนและน.ส.จิญาดา คบหากันมากว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 7 ขวบ ซึ่งตนอยากให้น.ส.จิญาดา กลับมาช่วยเลี้ยงลูก ทั้งนี้ก่อนหน้าตนเคยมาตามน.ส.จิญาดาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 อย่างไรก็ตามตนปฏิเสธว่าไม่เคยมีการขู่ฆ่ายกครัวตามที่เป็นข่าว 



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจะได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้มีรายงานว่า ศาลจังหวัดเชียงรายได้อนุมัติหมายจับ ลุงรือ และ ป้าผึ้ง ผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว ในข้อหา "ร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว” โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบสามารถจับกุมได้แล้วที่ ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เช่นเดียวกัน