ข่าวอุตส่าห์เก็บเงินซื้อทีวี-พัดลมให้ลูกไม่ทันแกะกล่อง-ถูกลัก - kachon.com

อุตส่าห์เก็บเงินซื้อทีวี-พัดลมให้ลูกไม่ทันแกะกล่อง-ถูกลัก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ร.ต.อ.อิศราพงษ์ สุวรรณจักร รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายลักขโมย พัดลมติดผนัง และทีวี 42 นิ้ว แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดภายในร้านลาบยโสไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ริมถนนเส้นทางคู่ขนาน บายพาสสาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งมุ่งหน้าเข้าชลบุรี หมู่ 1 ต.หนองขาม จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านลาบยกพื้นสูงพบ น.ส.ฐิตรารัตน์ ไชยศิลา อายุ 24 ปี ชาว อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี นำไปชี้จุดที่คนร้ายแอบขโมยพัดลมติดผนัง 1 ตัว และทีวีขนาด 42 นิ้ว อีก 1 ตัว ทั้งสองชิ้นบรรจุอยู่ภายในกล่องกระดาษ เพราะเพิ่งจะสั่งซื้อมาทางออนไลน์ แถมยังไม่ได้แกะกล่องด้วย กลับถูกคนร้ายลักไปอย่างหใจร้ายใจดำ



น.ส.ฐิตรารัตน์ กล่าวว่า สำหรับพัดลมกับทีวี ตนได้เก็บเงินแล้วสั่งซื้อทางออนไลน์ โดยให้เจ้าหน้าที่ส่งพัสดุมาส่งที่ร้านลาบ เตรียมนำไปใช้งานที่บ้านหลังใหม่ พอเซ็นรับของเสร็จก็วางไว้ภายในร้านติดกับประตูหน้าร้าน หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงรถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ มาจอดที่หน้าร้าน สักพักก็ขี่ออกไป ที่สำคัญเขาได้หยิบกล่องพัดลมและทีวีหลบหนีไปด้วย ตกใจมากไม่คิดว่าจะโดนขโมยซึ่งหน้าขนาดนี้ เสียใจมากอุตส่าห์เก็บเงินตั้งนาน ตั้งใจจะซื้อมาให้เจ้าตัวเล็กได้ใช้แท้ๆ ยังไม่ทันได้แกะกล่องเลยด้วยซ้ำ

เบื้องต้นตำรวจได้ลงพื้นที่ติดตามตัวแล้ว พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี.