ข่าวโจรแท้แพ้ร้อน!ซ่อนตัวในห้าง เจออุณหภูมิเดือด-ยอมโผล่ - kachon.com

โจรแท้แพ้ร้อน!ซ่อนตัวในห้าง เจออุณหภูมิเดือด-ยอมโผล่
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ร.ต.อ.อุทัย พันธ์เหนือ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่สายตรวจและรปภ.ห้างบิ๊กซี สาขาร้อยเอ็ด ได้ช่วยกันจับกุม นายสุวิจักษณ์ เฉลิมศาสตร์ อายุ 21 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด พร้อมของกลาง นาฬิกาข้อมือ 2 เรือน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และอุปกรณ์การงัดแงะ

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากห้างบิ๊กซีปิดทำการ ปรากฏว่า รปภ.ได้นั่งดูกล้องวงจรปิดและพบว่ามีคนเดินอยู่ภายในห้าง มั่นใจว่าน่าจะเป็นตีนแมวจึงแจ้งให้ตำรวจมาช่วยตรวจสอบ แต่พอตรวจค้นทุกซอกทุกมุมกลับไม่พบเจอ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล้มเลิกการค้นหา ก่อนจะปิดห้างและมาจับตาดูกล้องอีกครั้ง จากนั้นพอทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติ เวลา 04.00 น.ชายตีนแมวได้ออกมาจากที่ซ่อนแล้วในสภาพเดินโซเซคล้ายคนอ่อนเพลีย คราวนี้เจ้าหน้าที่ไม่รอช้าวิ่งไปรวบตัวไว้ได้คาหนังคาเขา พร้อมแจ้งตำรวจทันที

สอบสวน นายสุวิจักษณ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนทำทีเป็นลูกค้าของห้าง โดยเข้ามาเดินตั้งแต่ช่วงหัวค่ำจากนั้นได้หาที่หลบซ่อน เมื่อถึงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ห้างปิดแล้วก็ออกมางัดแงะขโมยของตามร้านขายของที่อยู่ในห้าง ซึ่งเพิ่งจะขโมยของได้แค่ 3 ร้านเท่านั้น กระทั่งได้ยินเสียง รปภ.และตำรวจเดินเข้ามาเลยต้องรีบหาที่หลบ ตั้งใจว่าจะรอให้ห้างเปิดแล้วค่อยออกมาทีเดียวแล้วหนีไป แต่ด้วยความที่อากาศร้อนอบอ้าวมากๆจนทนไม่ไหว ต้องออกมาจากที่ซ่อน ทำให้เผลอเดินเข้ากล้องวงจรปิดอีกครั้ง เป็นเหตุให้โดนจับกุมตัวได้.