ข่าวย้ำ'ไฮโซบอส'ต้องยินยอมก่อน ถึงจะเจาะเลือดวัดเมาได้ - kachon.com

ย้ำ'ไฮโซบอส'ต้องยินยอมก่อน ถึงจะเจาะเลือดวัดเมาได้
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี นายกิตติพล ประเสริฐโสภา อายุ 28 ปี หรือไฮโซบอส ลูกชายของ นายบุญลือ ประเสริฐโสภา อดีต รมช.ศึกษาธิการ ที่เคยตกเป็นข่าวคบหาดูใจกับนางเอกสาวอย่าง มิน-พีชญา วัฒนามนตรี หรือ แยม-มทิรา ตันติประสุต ได้ประสบอุบัติเหตุขับรถบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 325 ไอ สีขาว ทะเบียน ฌฟ 7777 กรุงเทพมหานคร ชนเสาไฟริมทางถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก ช่วงก่อนถึงห้าแยกลาดพร้าว แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จนบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 06.00 น.วานนี้ (9 ก.พ.)

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 10 ก.พ. พ.ต.ท.ประทีป กาวิน สว.(สอบสวน) สน.วิภาวดี กล่าวว่า ขณะนี้มารดาของนายกิตติพล ได้ประสานมาทางพนักงานสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้ข้อมูลว่าบุตรชายยังอยู่ในอาการบอบช้ำจากอุบัติเหตุ หากภายในสัปดาห์หน้าอาการดีขึ้นจะรีบนำบุตรชายเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และทำการเปรียบเทียบปรับในทันที

"ในส่วนของเรื่องค่าเสียหายนั้น ต้องรอให้แขวงทางหลวงกรุงเทพซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อประเมินค่าความเสียหาย ก่อนนัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจาตกลงกันอีกครั้ง ซึ่งหากยินยอมชำระค่าปรับ และชดใช้ค่าเสียหายก็จบในชั้นพนักงานสอบสวน"



พ.ต.ท.ประทีป กล่าวอีกว่าเรื่องข้อสังเกตนายกิตติพล มีอาการมึนเมาสุราหรือไม่นั้น ทางพนักงานสอบสวนก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นทิ้ง เพียงแต่หลังเกิดเหตุนายกิตติพล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว หากจะเจาะเลือดเพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายทางผู้ได้รับบาดเจ็บจะต้องประสงค์ยินยอมกับทางทีมแพทย์ถึงจะทำได้ นอกจากนี้หากมีพยานหลักฐานยืนยันว่าขณะเกิดเหตุยังอยู่ในอาการมึนเมาจริงก็จะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
'ไฮโซบอส'อดีตคนรู้ใจนางเอก ซิ่ง'บีเอ็ม'สุดหรูชนเสาไฟ