ข่าว'เมีย'ไม่กลับบ้าน'ผัว'ตามล่า ยิงยางรถฉุดหาย-ไม่รู้ชะตา - kachon.com

'เมีย'ไม่กลับบ้าน'ผัว'ตามล่า ยิงยางรถฉุดหาย-ไม่รู้ชะตา
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีชายหญิงทะเลาะวิวาทกัน และใช้ปืนยิงใส่รถยนต์จนยางรถเสียหาย บริเวณลานจอดรถหน้าหอพักซูมเพลส ซอยตลาดนัดคุณยาย 100 ปี ต.คลองหนึ่ง จึงไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจและฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุอยู่ตรงช่องจอดรถหน้าหอพัก พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน 6 กพ 2769 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกยิงที่ยางด้านขวาจนแตกเสียหาย ซึ่งพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก ส่วนเจ้าของรถมีพยานเห็นว่าได้ถูกมือปืนทำร้ายแล้วฉุดกระชากขึ้นรถเก๋งสีขาวอีกคันไป



น.ส.เมธาวี (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี พยานให้การว่า ตนนั่งรถมากับแฟนเพื่อจะมาซักผ้า พอดีเห็นผู้ชายขับรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว จำทะเบียนไม่ได้ ขับอยู่ด้านหน้า และกำลังจะชนกับเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว คันที่ถูกยิง จากนั้นผู้ชายรถมิราจก็ลงมาจากรถและได้ชักปืนจากเอว ก่อนเดินปรี่ไปเคาะกระจกรถซีวิคที่มีหญิงสาวเป็นคนขับ

"ปรากฏว่าฝ่ายหญิงไม่เปิดกระจก ชายคนนั้นเลยโมโหแล้วยิงใส่ยางรถไป 1 นัด หนุตกใจมากเลยให้แฟนขับรถออกไปห่างๆ และรีบโทรฯแจ้งตำรวจ มาเห้นอีกทีคือรถเก๋งซีวิคจอดอยู่ในช่องลานจอดแล้ว แม่บ้านดูแลหอพักบอกว่าหญิงสาวได้พยายามวิ่งหนีขึ้นไปบนหอพัก แต่ฝ่ายชายวิ่งตามมาทันจึงตบตีจนเลือดกลบปาก จากนั้นก็ลากตัวขึ้นรถมิราจไปเลย"



ขณะที่พยานอีกคน ให้การกับตำรวจเพิ่มเติมว่า คาดว่าฝ่ายชายน่าจะเป็นสามีที่มาตามภรรยาเพราะขณะทำร้ายร่างกายได้ดุด่าเสียงดังว่า "กูมาเฝ้าหามึงตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว ทำไมไม่กลับบ้าน" ก่อนที่ฝ่ายชายจะฉุดกระชากฝ่ายหญิงขึ้นรถขับออกไป

พ.ต.ท.สุชัย เปิดเผยว่า ได้วิทยุให้สกัดจับแล้วแต่ยังไร้วี่แวว สันนิษฐานว่าอาจจะเป้นสามีภรรยากัน ตอนนี้ไม่รู้ว่าชะตากรรมฝ่ายหญิงจะเป็นเช่นไรบ้าง เบื้องต้นจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งเอาทะเบียนรถซีวิคของฝ่ายหญิงไปค้นหาว่าใครเป็นผู้ครอบครองในการสืบสวนสอบสวน.