ข่าวเพื่อนรดน้ำศพหนุ่มเทคโนฯ ครอบครัวคาใจวงใจปิดเสีย - kachon.com

เพื่อนรดน้ำศพหนุ่มเทคโนฯ ครอบครัวคาใจวงใจปิดเสีย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด บก.น.4 จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 5 คน โดยควบคุมตัวไว้บนรถกระบะ แต่ระหว่างทางพบเจอกับกลุ่มเด็กเทคโนฯชื่อดังย่านมีนบุรี ขี่จยย.กลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์วันคล้ายวันสถาปนาสถาบัน ก่อนจะใช้ปืนยิงเข้าใส่กลุ่มตำรวจที่คอยดูแลรถกระบะ กระสุนถูกที่หน้าขาของเจ้าหน้าที่นายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ จนเกิดการยิงต่อสู้กันขึ้น กระทั่ง นายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาสถาบันเทคโนชื่อดัง ชั้นปีที่ 3 คณะช่างยนต์ ถูกกระสุนของเจ้าหน้าที่เสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 ก.พ. ที่ศาลา 1 วัดลาดบัวขาว แขวงและเขตสะพานสูง ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีรดน้ำศพ นายเอกชัย หรือ ฟิวส์ บุญรัตน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่3 แผนกช่างยนต์  ที่ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณถนนร่มเกล้า เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีบรรดาพ่อแม่ พี่น้อง ญาติ รวมถึงภรรยาและเพื่อนร่วมสถาบัน เข้าร่วมพิธีรดน้ำศพอย่างหนาตา สำหรับศพของนายเอกชัย  มีกำหนดสวดพระอภิธรรม 3 คืน

ในส่วนของคดีความ เวลานี้ทางครอบครัวติดใจเรื่องกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ หลังมีข่าวออกมาว่า กล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวใช้การไม่ได้ ขัดข้อง เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม นอกจากนี้หลังจากเกิดเหตุ ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือพูดจาจากทางเจ้าหน้าที่ชุดที่ก่อเหตุแต่อย่างใด

อ่่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เข้าใจความรู้สึก! ไม่แจ้งข้อหากลุ่มเพื่อนเทคโนฯยำตร.