ข่าวประหารชีวิตแก๊งปล้นรถมือสอง ทำคาร์บอมบ์ป่วนใต้ - kachon.com

ประหารชีวิตแก๊งปล้นรถมือสอง ทำคาร์บอมบ์ป่วนใต้
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 ก.พ.) ศาลจังหวัดนาทวี อ่านคำพิพากษาคดีปล้นเต็นท์รถมือสอง รถยนต์วังโต้ คาร์เซ็นเตอร์ เลขที่ 132 หมู่ที่ 6 ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อวันที่ 16 ส.ค.60 ซึ่งมีจำเลย 5 ราย ประกอบด้วย นายอัตนันท์ สะอิ หรือ นัน จำเลยที่ 1 นายภานุมาสน์ หลีเส็น หรือ จา หรือ มะ จำเลยที่ 2 นายมะรอยี ราแดง หรือ เปาซี หรือ ยี  จำเลยที่ 3 นายฮารียะ การี หรือ แซะ จำเลยที่ 4 และนายอับดุลมานัส เจะเลาะ หรือ มาน จำเลยที่ 5

ศาลจังหวัดนาทวี ได้พิพากษาลงโทษ "ประหารชีวิต" นายอัตนันท์ สาอิ จำเลยที่ 1 “จำคุกตลอดชีวิต” นายภานุมาศน์ หลีเส็น จำเลยที่ 2 นายมะรอยี ราแดง จำเลยที่ 3 และนายฮารียะ การี จำเลยที่ 4 จำเลยทั้ง 4 คน ในความผิดฐาน ก่อการร้ายฯ และจำคุก 2 ปี 8 เดือน นายอับดุลมานัส เจะเลาะ จำเลยที่ 5 ความผิดฐานอั้งยี่ 



สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อ 16 ส.ค.60 ได้มีคนร้ายบุกปล้นรถภายในเต็นท์รถมือสอง วังโต้คาร์เซ็นเตอร์ ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา โดยคนร้ายปล้นรถยนต์ไปทั้งหมด 5 คัน เพื่อนำไปประกอบระเบิด โดยจับเจ้าของเต็นท์และพนักงานไปเพื่อฆ่าปิดปากในพื้นที่หมู่ 8 บ้านควนหินเภา ต.วังใหญ่ อ.เทพา และมีลูกจ้างเต็นท์รถถูกยิงเสียชีวิต 1 คน สาหัส 1 คน และเจ้าของเต็นท์รวมทั้งลูกน้องอีกคนหนีรอดมาได้ ส่วนรถทั้ง 5 คันที่ถูกปล้นไป ถูกนำไปวางระเบิดระหว่างทาง 1 คัน ส่วนอีก 4 คันเจ้าหน้าที่ตามยึดคืนมาได้ทั้งหมด.