ข่าว'รุ่นพี่-เพื่อนเทคโนฯ'ยังคาใจ ถามกลับตร.พกปืนเป็นคนดี? - kachon.com

'รุ่นพี่-เพื่อนเทคโนฯ'ยังคาใจ ถามกลับตร.พกปืนเป็นคนดี?
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด บก.น.4 จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 5 คน โดยควบคุมตัวไว้บนรถกระบะ แต่ระหว่างทางพบเจอกับกลุ่มเด็กเทคโนฯชื่อดังย่านมีนบุรี ขี่จยย.กลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์วันคล้ายวันสถาปนาสถาบัน ก่อนจะใช้ปืนยิงเข้าใส่กลุ่มตำรวจที่คอยดูแลรถกระบะ กระสุนถูกที่หน้าขาของเจ้าหน้าที่นายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ จนเกิดการยิงต่อสู้กันขึ้น กระทั่ง นายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาสถาบันเทคโนชื่อดัง ชั้นปีที่ 3 คณะช่างยนต์ ถูกกระสุนของเจ้าหน้าที่เสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสวิพากษ์วิจาณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่หนึ่งในเพื่อนของนายเอกชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ "ใช้วิจารณญาณดีๆครับ มีสมองก็คิดๆหน่อย!! "ตำรวจคอยจับคนผิด เป็นคนถือกฏหมายในมือ" แล้วถ้าเค้าทำผิดเองล่ะครับ ทำไมเขาจะไม่ทันเกม" เขารู้วิธีเอาตัวรอดอยู่แล้วครับ จากกล้องที่ใช้ได้ดีๆ ตอนนี้พังไปแล้วครับมันไม่แปลกไปหน่อยเหรอ ? "#สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น #ไม่รู้ก็อย่าพูดมาก ทั้งนี้ทั้งนั้น #ผมไม่ได้บอกว่าน้องผมเป็นคนดี มันก็เกเรตามช่วงวัยแค่นั้นเองครับ!! มุมดีๆมันก็มี ฟิวเป็นน้องที่ดี ฟิวเป็นเพื่อนที่ดี ฟิวเป็นรุ่นพี่ที่ดี ฟิวเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่!! และฟิวก็เป็นพ่อที่ดีด้วยครับ #คนทุกคนไม่มีใครดี100หรอกครับ ต้องมีมุมที่ทำผิดกันบ้าง แต่อยู่ที่ใครทำแล้ว มีคนรับรู้รึเปล่า" 



โดยหนุ่มคนดังกล่าวยังระบุ เพิ่มอีกว่า ตามหลักความเป็นจริง ใครจะบ้าไปเล่นกับ ตำรวจ แล้วตำรวจชุดนี้ เป็นคนดีจริงๆเหรอ? เขาจะไม่เล่นแง่จริงๆเหรอครับ ตำรวจบ้านเรา เราไม่รู้เหรอครับว่าเป็นยังไง?? ใครไม่เคย โดนจับบ้างล่ะ แล้วเขาปรับคุณอย่างซื่อตรงไหม! เด็กช่างเด็กอาชีวะ ไม่ได้เลวร้ายไปซะทุกเรื่อง! ไม่จำเป็นต้องเป็นคนผิดเสมอหรอกครับ! See You Again !! ฟิว 22 ค่ำ ฟิวไปโดยไม่ลา ไม่มีฟิวกลับมา ไม่มีแม้เสียง ฟิวจะอยู่ในใจของพี่น้องเราตลอดไป 

นอกจากนี้ ยังปรากฎอีกว่าเพื่อนของนักศึกษาของผู้ตายได้แสดงความเห็นว่า "-ึงว่าพกปืนมันไม่ใช่คนดี แล้วตำรวจพกปืนนี้มันเป็นคนคนดีหรอ-ะ" อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์และคอมเม้นท์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก...



ติดตามข่าว "ตำรวจยิงเด็กเทคโนฯ" ได้ทั้งหมดที่นี่..คลิก