ข่าว'จีนโหด'ขอขมาฆ่าบีบคอ'อาม่า' รับบีบเบาๆไม่คิดว่าตาย - kachon.com

'จีนโหด'ขอขมาฆ่าบีบคอ'อาม่า' รับบีบเบาๆไม่คิดว่าตาย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน นำกำลังควบคุมตัว นายอู๋ จัว หมิง อายุ 28 ปี ชาวจีน ผู้ต้องหาคดีฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.อารยา ทรัพย์สวรรค์ อายุ 70 ปี แม่ค้าส่งเสื้อผ้า ย่านสะพานใหม่ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในห้องพักเลขที่ 564/38 นิวพอร์ตเพลสคอนโด ซอยพหลโยธิน 52 ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม

จุดทำแผนมี 4 จุด โดยจุดสุดท้ายคือบริเวณที่นอนของ น.ส.อารยา ที่ถูกทำร่างกายจนเสียชีวิตซึ่งนายอู๋ จัว หมิง ได้ใช้มือบีบคอจน น.ส.อารยา แน่นิ่งไปจากนั้นทำการปลดสร้อยทองและทรัพย์สินมีค่า ก่อนจะหลบหนีไป จากนั้นผู้ต้องหาได้ทำการขอขมาผู้ตาย พร้อมกล่าวสั้น ๆ ว่า "ขอโทษ"



นายวีรวิชญ์ เชื้อสุขศานต์ทอง อายุ 29 ปี ลูกชายผู้ตาย เปิดเผยว่า พ่อบิดาของ นายอู๋ จัว หมิง รู้จักกับ น.ส.อารยา มีความสนิทเป็นญาติห่างๆกันจึงดูแลช่วยเหลือกันมาตลอด ยอมรับว่าโกรธแค้นผู้ต้องหา ช่วยมาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินหรือที่พัก แต่ยังกล้ามาก่อเหตุฆ่ามารดาตนอย่างเลือดเย็น ที่มาดูการทำแผนวันนี้เพราะตั้งใจมาดูโฉมหน้า แววตา ว่ามีความสำนึกหรือไม่ เชื่อว่าเตรียมมาสังหารแน่นอน อยากให้รับโทษสูงสุด แม้จะกราบขอขมาแล้วแต่เชื่อไม่สำนึกหรอก

ด้าน นายอู๋ จัว หมิง รับสารภาพว่า รู้จักกับผู้ตายจากที่ทำธุรกิจขายเสื้อผ้าด้วยกัน ตอนนั้นตั้งใจมายืมเงิน 100,000 บาท ใช้อุบายบอกว่าจะนำเงินมาคืน 120,000 บาท แต่ผู้ตายไม่ยอมให้จึงมีปากเสียงกัน ทำให้บันดาลโทสะบีบคอผู้ตายจนแน่นิ่งไป ไม่คิดว่าผู้ตายจะถึงขั้นเสียชีวิต เพราะแค่ใช้แรงบีบเล็กน้อยเท่านั้นหวังแค่สลบ จากนั้นก็ปลดทรัพย์แล้วขึ้นรถหลบหนีไปยังเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี.






ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
รวบหนุ่มแดนมังกรฆ่าอาม่า! ชิงทรัพย์หลบหนีเที่ยวสมุย

ล่าหนุ่มจีนลวงคืน4แสน ฆ่าอาม่าชิงทองศพหมกห้องเช่า