ข่าวหนุ่มนอนทั้งคืนเพิ่งรู้ตอนเช้าเพื่อน'ลูกครึ่ง'ดิ่งตึกดับ - kachon.com

หนุ่มนอนทั้งคืนเพิ่งรู้ตอนเช้าเพื่อน'ลูกครึ่ง'ดิ่งตึกดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ร.ต.ท.วรภัทธ แก้วดวงเทียน รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง  จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีชายตกตึกหอพัก เสียชีวิต ในหอพักแห่งหนึ่ง อาคารm2 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.สิรภพ บัวหลวง รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง  ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก สูง8 ชั้น บริเวณลานจอดรถข้างหอพักพบศพนายอคีนเร่ะ ฟรังค์เชสโก โปลิสซิ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/2 ม.4 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง  สภาพศพมีเพียงผ้าขนหนูสีชมพู1ผืน อยู่ข้างตัว  จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ที่ห้องM2803ชั้นที่8 เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบพบ นายจีรวัฒน์ มาประดิษฐ์  อายุ 23 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตนอนหลับอยู่ภายในห้องพัก
     


จากการสอบปากคำนายจีรวัฒน์ ให้การว่า ตนเองได้พักอยู่กับผู้ตายมา1เดือนโดยหารค่าเช่าห้องกัน  โดยตนและผู้ตายทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง  ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ก.พ.ผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน เมื่อตนกลับมาที่ห้องพักเวลา 20.00  น.เห็นผู้ตายนั่งอยู่ในห้องสภาพซึมเศร้าและเครียด จึงสอบถามว่าทำไมไม่ไปทำงานแต่ผู้ตายกลับไม่ตอบ กระทั่งกลางดึกตนเองลงไปซักผ้า ก่อนที่จะนอนพักผ่อนด้วยความอ่อนเพลียโดยที่ผู้ตายยังไม่หลับนอน มาทราบว่าเพื่อนร่วมห้องตัดสินใจฆ่าตัวตายก็เมื่อผู้ดูแลหอพักและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะห้องเพื่อขอตรวจสอบดังกล่าว คาดว่าเพื่อนเครียดเพราเคยพูดให้ฟังว่าอยากไปอยู่กับพ่อที่ประเทศอิตาลีและมีปัญหาเรื่องการเงิน



 พ.ต.อ.ฤทธินันท์ เปิดเผยว่า  จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้อย่างไรก็ตามได้เชิญตัวเพื่อนที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อใช้ผลในทุกๆด้านมาทำการสรุปสาเหตุ อย่างไรก็ตามได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.