ข่าวเชิญดวงจิต'เด็กเทคโน'ทำพิธีศพ 'พ่อ'ชี้ตร.ตั้งใจยิงให้ตาย - kachon.com

เชิญดวงจิต'เด็กเทคโน'ทำพิธีศพ 'พ่อ'ชี้ตร.ตั้งใจยิงให้ตาย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี นายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 คณะช่างยนต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบางกะปิ ก่อเหตุใช้ปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยิงใส่กลุ่มผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ท้ายรถกระบะของตำรวจ กก.สส.บก.น.4 จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตำรวจจึงใช้ปืนยิงสวนกลับไปจนนายเอกชัยเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนร่มเกล้า ปากซอยร่มเกล้า 6 แขวงและเขตมีนบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 13 ก.พ. พ.อ.อ.นภัสกร บุญรัตน์ พร้อมด้วย นางเจียมใจ บุญรัตน์ บิดามารดาของนายเอกชัย รวมทั้งครอบครัวได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของลูกชายไปทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดลาดบัวขาว แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ ในเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ก.พ.



พ.อ.อ.นภัสกร กล่าวอีกว่า วันนี้ได้เดินทางไปรับใบบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดีเพื่อนำไปยื่นเรื่องขอภาพกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุทั้ง 6 ตัว แต่ได้ภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุเพียง 4 ตัว เห็นว่ามีชายสวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนขายาว เป็นคนถือปืนยิงลูกชาย ส่วนรายละเอียดที่เหลือยังไม่สามารถเปิดเผยต่อได้เพราะต้องนำไปหารือกับทนายความและญาติๆก่อน ทั้งนี้ตนยังคาใจการเสียชีวิตของลูกชาย เพราะเชื่อว่าตำรวจไม่ได้ยิงเพื่อป้องกันตัว แต่ตั้งใจยิงลูกชายให้ตาย หลังจากยื่นเรื่องขอดูภาพกล้องวงจรปิดเรียบร้อยแล้วจะไปที่สำนักงานเขตสะพานสูง เพื่อแจ้งเรื่องการตายของลูกชายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในกลุ่มไลน์ "ข่าวเครือข่ายรณรงค์" ของทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โดยทนายรณณรงค์ เปิดเผยว่า "พ่อน้องฟิวเด็กเทคโนบางกะปิที่โดนยิงตายได้ภาพวงจรปิดมาแล้วนะเห็นช๊อตที่ล็อคคอยิงด้วย"



ติดตามข่าว "ตำรวจยิงเด็กเทคโนฯ" ได้ทั้งหมดที่นี่..คลิก