ข่าวผิดที่ไว้ใจ'2หนุ่มหื่น'ขอพาลูกสาวไปซื้อขนม ลวงรุมชำเรา - kachon.com

ผิดที่ไว้ใจ'2หนุ่มหื่น'ขอพาลูกสาวไปซื้อขนม ลวงรุมชำเรา
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s


เมื่อวันที่​ 14 ก.พ. น.ส.นุช (นามสมมุติ) อายุ​ 40​ ปี ได้พา​ ด.ญ.จิ๊บ (นามสมุมติ) อายุ 12​ ปี ลูกสาว เดินทางเข้าแจ้งความกับ​ พ.ต.ต.ประยูร​ ทองนุ่น​ สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก หลังทราบว่าลูกสาวถูกชาย​ฉกรรจ์ 2 คน​ ล่อลวงเข้าไปภายในอาคารร้าง สูง 7 ชั้น​ ริมถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ

จากการสอบสวน​พยานทราบว่า​ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ก.พ.) มีชายฉกรรจ์ 2 คน​ อายุ​ 40​ ปี​ ขี่รถ จยย.สีเขียว​ ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน เข้าไปในตึกร้างดังกล่าว​ พร้อมกับเด็กผู้หญิง​ โดยมีการใช้มือลูบศีรษะเพื่อตบตาไม่ให้ผิดสังเกต​ ก่อนจะพากันลงมาจากอาคารในช่วงเวลาหัวค่ำ​



น.ส.นุช ให้การ​ว่า​ เมื่อ​เวลา 18.00​ น.​ นายโดโด้และนายเอก​ อายุ​ 40​ ปี​ ซึ่งเป็นคนรู้จักได้โทรศัพท์มาบอกว่า​จะพา​ลูกสาวออกไปซื้อขนม​ในละแวกใกล้เคียงบ้านพักย่านรามคำแหง​ 68 กระทั่งช่วงหัวค่ำพยายามติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้​ ก่อนที่จะพบลูกสาวเดินอยู่แถวๆบ้านพัก​ เมื่อสอบถามจึงทราบว่า​ 2 หนุ่มหื่นได้พาไปกระทำชำเราที่ตึกร้างตรงข้าม​ รพ.รามคำแหง​ ก่อนจะหนีไป ตนรู้สึกผิดที่ไว้ใจจึงรีบพาตัวลูกสาวเข้าแจ้งความทันที

จากการตรวจสอบภายในตึกร้างที่​ชั้น 5 พบที่นอนกับยากันยุง​ และยังพบคล้ายคราบน้ำอสุจิเปื้อนบนที่นอนอีกด้วย​ อย่างไรก็ตามตำรวจจะส่ง​ ด.ญ.องุ่น ไปตรวจร่างกายโดยละเอียดที่​ รพ.ตร.และจะเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.


ขอบคุณภาพจาก​ ป่อเต็กตึ๊ง