ข่าวเมียอาจซึ้งน้ำใจ!'ผัว'โดนจับ โชว์รักแท้ปัด'คนรัก'มีเอี่ยว - kachon.com

เมียอาจซึ้งน้ำใจ!'ผัว'โดนจับ โชว์รักแท้ปัด'คนรัก'มีเอี่ยว
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. นายสมศักดิ์ ชูศรี ปลัดอำเภองานป้องกันอำเภอจะนะ จ.สงขลา พร้อมกำลังอาสาเข้าตรวจค้นภายในบ้านเช่าพื้นที่หมู่ 1 ต.บ้านนา หลังจากสืบทราบว่าถูกใช้เป็นสถานที่เก็บและจำหน่ายใบกระท่อมและยาแก้ไอจำนวนมาก ก่อนจับกุม นายกฤตนัย เจริญภักดี อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ใบกระท่อมสดหนัก 117 กก. ที่ถูกวางกระจัดกระจายเต็มพื้นบ้าน เนื่องจากผู้ต้องหาพยายามขนหนีแต่ไม่ทัน รวมทั้งมีอีกบางส่วนที่โดนขนไปไว้ท้ายรถเก๋งบ้างแล้ว นอกจากนี้ยังพบยาแก้ไออีก 1,041 ขวด



ซึ่งขณะเข้าจับกุมมีภรรยาของนายกฤตนัย อยู่ภายในบ้านด้วย แต่ตัวผู้ต้องหายอมรับสารภาพเพียงคนเดียวและยืนยันว่าภรรยาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าใบกระท่อม อ้างว่าไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการแสดงความรักแท้ที่มีต่อภรรยา ไม่ต้องการให้ภรรยาติดร่างแหไปด้วย แต่ตำรวจจำเป็นต้องคุมตัวทั้งสามีภรรยาไปสอบสวนก่อน หากไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจริงๆก็จะปล่อยไป แต่ถ้าสอบแล้วมีส่วนร่วมรู้เห็นเป็นใจก็จำเป็นจะต้องจับดำเนินคดีด้วย

นายกฤตนัย เปิดเผยว่า นายกฤตนัยเป็นหนึ่งในผู้ค้าใบกระท่อมและยาแก้ไอรายใหญ่ใน อ.จะนะ ตนเฝ้าจับตามาตลอดกระทั่งมั่นใจและจู่ดจมบุกจับกุมดังกล่าว ส่วนที่ออกตัวว่ายอมรับผิดคนเดียวเพื่อเป้นการแสดงความรักต่อภรรยาไม่อยากให้โดนรวบไปด้วยนั้นก็ต้องสอบปากคำอย่างละเอียดก่อนว่าจริงเท้จแค่ไหน ต้องว่าไปตามกฏหมาย.