ข่าวขู่จับตาย'ศักดิ์ วังชิ้น'หากคิดสู้ เหิมยิงตร.ดับ-วันนี้รู้เรื่อง! - kachon.com

ขู่จับตาย'ศักดิ์ วังชิ้น'หากคิดสู้ เหิมยิงตร.ดับ-วันนี้รู้เรื่อง!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
กรณี ร.ต.อ.ศุภวัฒน์ สมบัติ  รอง สส.สภ.วังชิ้น จ.แพร่ พร้อม ด.ต.เคน อุดต่อม อายุ 49 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.วังชิ้น ถูกคนร้ายแก๊งค้ายาเสพติด ใส่เสื้อลายพราง ใช้ปืนยิงใส่จน ด.ต.เสียชีวิตคาที่ก่อนหลบหนีไปได้ ขณะพยายามเข้าตรวจค้น พล.ต.ต.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ ผบก.ภ.จว.แพร่ ได้สั่งไล่ล่าพร้อมออกหมายจับ นายธีรศักดิ์ หรือศักดิ์ วังโพธิ์ อายุ 37 ปี ฉายา "ศักดิ์ วังชิ้น"  ในข้อหาฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 ก.พ. พ.ต.อ.สุวิทย์ ยอดรัก รรท.รอง ผบก.ภ.จว.แพร่ นำภาพคำสั่งศาลที่ออกหมายจับ "ศักดิ์ วังชิ้น" มาโชว์ให้ดูอีกครั้ง หลังยื่นขออนุมัติหมายจับไปแล้ว รวม 3 ข้อหาคือ ฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยใช้กำลังประทุษร้าย และครอบครองปืน



พ.ต.อ.สุวิทย์ มั่นใจว่าวันนี้จะสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แน่นอน เนื่องจากทางครอบครัวผู้ต้องหาให้ความร่วมมือกับเป็นอย่างดี แต่เนื่องจากผู้ต้องหาปิดโทรศัพท์ยังไม่สามารถติดต่อได้ คนร้ายน่าจะยังไม่ออกนอกพื้นที่ โดยพบหมวกที่สวมใส่ตอนลงมือตกหล่นอยู่ด้วย ส่วนกำหนดการพิธีรดน้ำศพ ด.ต.เคน นั้นได้รับแจ้งว่า พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง.ผบ.ตร.จะบินมาลงที่ อ.วังชิ้น และเข้าร่วมรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.พร้อมนำเงินช่วยเหลือครอบครัว

อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า คดีนี้ทางผู้บังคคับบัญชาได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้มีอาวุธปืน และได้ก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตไปแล้ว 1 นาย ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลอันตราย และหากผู้ต้องหามีการขัดขืนการจับกุม หรือยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่อีก ก็อาจต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด.




ข่าวที่เกี่ยวข้อง...

ออกหมายจับล่า"ไอ้ศักดิ์"มือปืนเหี้ยมยิงดาบเคนดับ
"ผู้การแพร่"สั่งล่าแก๊งค้ายาเหิมยิงสวน"ด.ต."ดับคาที่