ข่าวสาวสู้ตายไม่ยอมหมอนวดหื่น หวังขืนใจเลียนหนังAV - kachon.com

สาวสู้ตายไม่ยอมหมอนวดหื่น หวังขืนใจเลียนหนังAV
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ร.ต.อ.วรากร บรรณสิทธิ์ รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายเพื่อหวังข่มขืน เหตุเกิดในห้องเช่าไม่มีเลขที่ริมทางรถไฟ เลขที่ 97/1 หมู่ 8 ต.หนองปลาไหล จึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบสาวผุ้เสียหาย อายุ 51 ปี ชาวเวียดนาม ยืนหน้าตาตื่นตระหนกร้องโอดโอยว่าเจ็บหน้าท้องจากการถูกทำร้าย พร้อมให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นลูกจ้างร้านอาหารในเมืองพัทยา ซึ่งการทำงานต้องเดินเกือบทั้งวันจึงรู้สึกเมื่อยล้า เมื่อเดินทางกลับห้องพัก อาการปวดเมื่อยล้าก็ยังไม่หาย จึงโทรศัพท์ไปหา นายโหน่ง อายุ 35 ปี ที่รู้กันมาก่อนเพราะเคยมาช่วยบีบนวดคลายกล้ามเนื้อให้ แต่ระหว่างที่นวดไปได้ประมาณ 20 นาที นายโหน่งได้ลุกขึ้นไปถอดกางเกงยีน พร้อมกับนุ่งผ้าเช็ดตัวแทน อ้างว่าไม่สะดวกในการนวด



ผู้เสียหาย เล่าอีกว่า ตอนนั้นยังไม่ถึงขั้นเอะใจเลยปล่อยให้นวดต่อไปอีกราว 10 นาที ปรากฏว่านายโหน่งได้แสดงพฤติกรรมหื่นออกมาแบบชัดเจนด้วยการล้มตัวลงนอนทับร่างตน และพยายามงัดอวัยวะเพศออกมา เพื่อหวังล่วงละเมิดทางเพศ ด้วยความตกใจจึงลุกขึ้นยืนพร้อมกับร้องเอะอะโวยวาย แต่แทนที่นายโหน่งจะยอมสลด กลับทำท่าโมโหและชกต่อยที่หน้าท้องตนอย่างแรงหวังจะให้สลบ ตอนนั้นรวบรวมพลังแล้วเปิดประตูวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือ ทำให้เพื่อนข้างห้องหลายคนวิ่งกรูมาช่วย ก่อนที่นายโหน่งจะวิ่งขึ้นรถเก๋งเก่าๆและซิ่งหนีไป ส่วนตัวเชื่อว่านายโหน่งอาจจะเคยเห็นฉากนวดน้ำมันในภาพยนตร์เอวีของญี่ปุ่น ที่ลูกค้าสาวเกิดอารมณ์ตอนมีหมอนวดผู้ชายมานวดให้ ก่อนจะยอมมีอะไรด้วยจึงคิดเลียนแบบพฤติกรรมตัวละครในหนัง แต่ตนไม่ยอม

เบื้องต้นผู้เสียหายเข้ารักษาตัวที่ รพ.บางละมุง อยู่ในอาการเจ็บปวดที่ชายโครงซ้าย และจะไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป.