ข่าวล่า'บังนัท'ลวง12ขวบขืนใจ ชี้คนใกล้ตัวไว้ใจร้ายที่สุด! - kachon.com

ล่า'บังนัท'ลวง12ขวบขืนใจ ชี้คนใกล้ตัวไว้ใจร้ายที่สุด!
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีตำรวจเร่งติดตามไล่ล่าตัว คนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนด.ญ.อายุ 12 ขวบ ภายในบ้านร้าง ซอยรามคำแหง 81/4 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแม่ของเด็กให้เบาะแสว่า ผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลที่รู้จักคุ้นเคยกัน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 14 ก.พ. พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่าขณะนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้าย 1 คน ซึ่งเป็นคนรู้จักของบิดา และมารดาเด็ก และให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับคนร้าย พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่พฐ. เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวจากพื้นที่แจ้งว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสำรวย จิตรชื้น อายุ 42 ปี หรือ "บังนัท" บุคคลที่ทางครอบครัวเด็กไว้วางใจ เคยไปรับส่งเด็กเวลาไปโรงเรียนอีกด้วย ก่อนเกิดเหตุหายหน้าไปนานกว่า 1 เดือน กระทั่งกลับหาเด็กพร้อมกับหลอกว่าจะพาไปซื้อขนม แต่กลับพาไปข่มขืนในบ้านร้าง ภายหลังนำตัวเด็กกลับมาส่งยังบ้านพัก แล้วแม่เด็กเห็นลูกมีอาการผิดปกติ สอบถามจึงรู้ความจริงว่าลูกสาวถูกหลอกไปข่มขืน จึงรีบพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีพยานเห็นเหตุการณ์ช่วงที่บังนัทกำลังจูงเด็กผู้เสียหายเข้าไปยังบ้านร้างอีกด้วย อย่างไรก็ตามทางตำรวจกำลังขออนุมัติหมายจับจากศาล เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุตามขั้นตอนกฎหมายแล้ว 

ในส่วนของจุดเกิดเหตุ ที่เป็นบ้านร้างนั้น ทางตำรวยระบุว่าในพื้นที่กทม. มีอาคารบ้านร้างเป็นจำนวนมาก ทำให้ตำรวจไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ทั่วถึง จึงอยากขอร้องให้ทางเจ้าของตึก อาคารบ้านร้างต่าง ๆ ช่วยสร้างรั้วปิดกั้นให้มิดชิด รวมทั้งเข้าตรวจสอบอาคารของตัวเองเป็นประจำ เพื่อป้องกันไม่ให้ใครเข้าไปอยู่อาศัยหรือใช้เป็นพื้นที่ในการก่อเหตุอาชญากรรมได้อีก.