ข่าวซิวผัวเก่ายิงโหดวาเลนไทน์ ลั่นสมใจสางแค้น3ปีสำเร็จ - kachon.com

ซิวผัวเก่ายิงโหดวาเลนไทน์ ลั่นสมใจสางแค้น3ปีสำเร็จ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีคนร้ายใส่ไอ้โม่งบุกยิงหัว นายไป่ ชมภูราช หรือ เตี้ย อายุ 63 ปี คนขายของเก่าชาวอุดรธานี เสียชีวิตคาร้านขายของเก่า บ้านโคกกลาง หมู่ที่ 4 ต.ดงมูล อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ก่อนจะหลบหนีเข้าไปในป่าพื้นที่ใกล้เคียง ขณะที่ นางดวง จุฬาฤทธิ์ อายุ 46 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าคนร้ายคือ สามีเก่าของตัวเองอย่างแน่นอน เพราะเพิ่งจะโทศัพท์มาข่มขู่เรียกเอาเงินจำนวน 3 แสนบาท ไปจ่ายหนี้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. หากไม่มีก็จะตามมาฆ่าสามีใหม่ให้ตาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 14 ก.พ. พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่าหลังจากสั่งการให้ตำรวจ สภ.หนองกุงศรี สภ.ท่าคันโท และสภ.ห้วยเม็ก และชุดสืบสวนจังหวัดร่วมกันสนธิกำลังติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุอย่างต่อเนื่องนานกว่า 7 ชั่วโมง ก็สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก จักรยานยนต์(จยย.) ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน



เบื้องต้นให้การรับสารภาพด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า รู้สึกสบายใจที่สามารถแก้แค้นผู้ตายได้สำเร็จ ก่อนหน้านี้ตนถูกหยามศักดิ์ศรี โดนแย่งภรรยาไปเมื่อ 3 ปีก่อน แถมตัวเองต้องมาชดใช้หนี้สินจาก ธ.ก.ส. เพียงลำพัง โดยวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนมาดูลาดเลาเพื่อวางแผนก่อเหตุไว้ก่อนแล้ว กระทั่งตัดสินใจลงมือในวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ เริ่มจากช่วงเช้า นำจยย.ไปซ่อนข้างป่าอ้อย จากนั้นก็สวมไอ้โม่งเดินถือปืนเข้าไปมาหา ฉวยจังหวะผู้ตายไม่ทันระวังตัว นั่งลับมีดและขวาน จ่อยิงเข้าที่หัวจนล้มกองกับพื้น พอเห็นว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ก็วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าแต่ก็มาถูกปิดล้อมจับกุมจนได้



ต่อมาเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณร้านรับซื้อของเก่า ปรากฏว่ามีญาติของผู้เสียชีวิตวิ่งเข้าไปชกต่อยใบหน้านายกันยาด้วยความโกรธแค้น จนเจ้าหน้าที่ต้องมาคุมตัวออกไป พร้อมกับพาผู้ก่อเหตุกลับไปสอบสวนโดยละเอียดที่โรงพักหนองกุงศรี ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ล่า'ผัวเก่า'ไถเงินเมียไม่ได้ บุกยิงหัว'ผัวใหม่'ตายคาที่