ข่าว'ศักดิ์ วังชิ้น'สิ้นลายไปไม่รอด ตร.บุกล็อกคาห้องเช่าแฟน - kachon.com

'ศักดิ์ วังชิ้น'สิ้นลายไปไม่รอด ตร.บุกล็อกคาห้องเช่าแฟน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี ร.ต.อ.ศุภวัฒน์ สมบัติ  รอง สส. สภ.วังชิ้น จ.แพร่ พร้อม ด.ต.เคน อุดต่อม อายุ 49 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.วังชิ้น ถูกคนร้ายแก๊งค้ายาเสพติด ใส่เสื้อลายพราง ใช้อาวุธปืนยิงใส่ จน ด.ต.เสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนีไปได้ ขณะพยายามเข้าตรวจค้น ต่อมาผู้การจังหวัดแพร่สั่งปิดเมืองไล่ล่า จนกระทั่งมีการออกหมายจับ นายธีรศักดิ์ หรือ ศักดิ์ วังโพธิ์ อายุ 37 ปี ข้อหา ฆ่าเจ้าพนักงานฯ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 14 ก.พ. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. ลงพื้นที่ อ.วังชิ้น จ.แพร่ เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี ภายหลังเปิดเผยว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมาตำรวจภูธรจังหวัดแพร่รายงานว่า สามารถจับกุม นายธีรศักดิ์ ผู้ต้องหายิงตำรวจเสียชีวิตเอาไว้ได้แล้ว โดยชุดจับกุมตามไปจับได้ที่ ห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่เกิ๋ง อ.วังชิ้น จ.แพร่ ขณะหลบหนีมาพักอยู่กับแฟนสาว ตรวจค้นห้องพักพบเสื้อลายพรางทหาร จักรยานยนต์(จยย.) ฮอนด้าเวฟสีดำ ทะเบียน กรฉ 434 แพร่ ลักษณะคล้ายกับจยย.ที่ใช้ก่อเหตุ ภายหลังคุมตัวไปสอบสวนยัง สภ.วังชิ้น



เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ให้การที่เป็นประโยชน์แก่รูปคดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามหาอาวุธปืน .38 ที่ใช้ก่อเหตุ สำหรับเรื่องความช่วยเหลือครอบครัวของนายตำรวจ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มอบเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัว พร้อมปูนบำเหน็จเลื่อนยศให้ด.ต.เคนฯและหากลูกชายต้องการรับราชการตำรวจก็จะได้สิทธิรับราชการต่อจากพ่อในทันที 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดได้ไปร่วมงานศพ ด.ต.เคน อุดต่อม ที่วัดใหม่กลาง อ.วังชิ้น จ.แพร่ หลังเสร็จสิ้นทางพิธี ได้ทำการเคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลต่อยัง บ้านพักเลขที่ 64/6 หมู่ที่ 8 ต.วังชิ้น อ.วังชิ้น จ.แพร่



ขณะที่ นายเกริกเกียรติ อุดต่อม บุตรชายของ ด.ต.เคน กล่าวว่า ก่อนพ่อจะเสียชีวิต ได้พูดคุยกันบ้างแล้วว่า ไม่อยากให้ทำอาชีพตำรวจเพราะค่อนข้างเสี่ยง ประกอบกับตนเรียนมาทางด้านนิติศาสตร์ อยากเข้าทำงานด้านสายงานยุติธรรม จึงยังไม่ขอสืบทอดอาชีพต่อจากพ่อ อย่างไรก็ตามหลังจากทราบข่าวว่าสามารถจับกุม ผู้ต้องหาในคดีนี้ได้แล้ว รู้สึกดีใจและภูมิใจกับการทำหน้าที่ของตำรวจทุกท่าน ที่สามารถจับตัวคนร้ายมาได้เพียงข้ามคืน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขู่จับตาย'ศักดิ์ วังชิ้น'หากคิดสู้ เหิมยิงตร.ดับ-วันนี้รู้เรื่อง!
ออกหมายจับล่า"ไอ้ศักดิ์"มือปืนเหี้ยมยิงดาบเคนดับ
"ผู้การแพร่"สั่งล่าแก๊งค้ายาเหิมยิงสวน"ด.ต."ดับคาที่