ข่าวแค้นนายจ้างติดค่าแรง เหยียบหัวสากกะเบือทุบดับคาที่ - kachon.com

แค้นนายจ้างติดค่าแรง เหยียบหัวสากกะเบือทุบดับคาที่
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีพบศพนายสงกรานต์ สอนโฉม อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาภายในหอพักไม่มีชื่อ ซอยสังฆสันติสุข 25 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ สภาพศพถูกมัดมือด้วยเชือกฟาง ตามร่างกายพบบาดแผลมีเลือดออกที่จมูก จากการตรวจสอบโดยรอบพบร่องรอยการรื้อค้นและการต่อสู้ มีทรัพย์สินของผู้ตายเป็นรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า สีเทาคาดดำ เลขทะเบียน รรพ 892 กรุงเทพ หายไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 15 ก.พ. พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 พร้อม พ.ต.อ ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สน.หนองจอก เผยผลการจับกุมตัว นายอุทัย นาคำ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 8 ต.จรัญ อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลาง รถจักยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีเทาคาดดำ เลขทะเบียน รรพ 892 กรุงเทพ ของผู้ตาย



จากการสอบสวนนายอุทัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่านายสงกรานต์จริง เนื่องจากที่ผ่านมาตนเป็นลูกน้องของผู้ตาย วันเกิดเหตุได้มาทวงค่าจ้างที่ผู้ตายติดค้างอยู่ประมาณ 10,000 บาท แต่ผู้ตายกลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่ายและอ้างว่ายังไม่มีเงิน จากนั้นผู้ตายจึงออกไปดื่มเหล้าข้างนอก ตนจึงได้นอนรออยู่ที่ห้องพักดังกล่าว ต่อมาผู้ตายกลับมาถึงห้องระหว่างนั้นตนกำลังนอนหลับอยู่ ผู้ตายก็ได้เดินเข้ามาใช้เท้าเหยียบมาที่หัวของตนด้วยความโมโหตนจึงหยิบสากกระเบือที่อยู่ในห้องมาตีที่หัวของผู้ตายไป 3 ครั้ง ก่อนจะใช้เชือกรัดคอจนผู้ตายแน่นิ่งไป จากนั้นจึงได้ใช้เชือกรัดที่มือและขา ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับหลบหนีเพื่อมาหาเพื่อน โดยมาอาศัยทำงานในไร่มะละกอที่จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายอุทัย กลับมาส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.หนอกจอก เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.