ข่าวคนงานพม่าเมาคลั่งทุบตีเมีย คว้ามีดแทงท้อง-คอตัวดับ - kachon.com

คนงานพม่าเมาคลั่งทุบตีเมีย คว้ามีดแทงท้อง-คอตัวดับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 16 ก.พ. พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สว.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตภายในที่ตั้งบริษัท กรดา จำกัด เลขที่ 34/38 หมู่ 4 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานไม้ ด้านหลังปลูกที่พักคนงาน 2 ชั้น โดยที่บริเวณชั้น 2 ห้อง 11 พบศพแรงงานสัญชาติเมียนมาอายุ 40 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ลำตัวทับมีดพกปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ตรวจสอบมีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่หน้าท้องลึกประมาณ 2 ซม. และลำคอถูกมีดแทงอีก 1 แผลเสียชีวิตคาที่

สอบสวน นางตริง อายุ 30 ปี คนงานสัญชาติเมียนมา ให้การผ่านล่ามว่า หลังจากกลับมาที่ห้อง ผู้ตายเมาชวนทะเลาะขู่จะฆ่าให้ตาย ก่อนจะมีอาการฉุนเฉียว พร้อมกับใช้ไม้ตีที่ศีรษะ แขน และขาตน ซึ่งเห็นท่าไม่ดีรีบเปิดประตูห้องพักวิ่งลงมา กระทั่งมีคนงานเดินผ่านห้อง เห็นภาพสามีนอนหน้าคว่ำจมกองเลือดอยู่ จึงไปเรียกเพื่อนคนงานมาดูพบว่าเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าสามีกินเหล้าแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่ง กระทั่งทำร้ายตนเองจนเสียชีวิต



ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือจากอาวุธมีดที่ตรวจพบ รวมทั้งเชิญภรรยาและพยานแวดล้อมไปทำการให้ปากคำ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายตนเองด้วยการใช้มีดแทงท้องและลำคอจนเสียชีวิต เนื่องจากจากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ขณะนี้ได้นำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ หาสาเหตุต่อไป.