ข่าวอนาถความคิด'ยิ่งเสพลูกยิ่งสตรอง' รวบ'สาวท้อง'เล่นยา - kachon.com

อนาถความคิด'ยิ่งเสพลูกยิ่งสตรอง' รวบ'สาวท้อง'เล่นยา
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.สราวุธ กรจิระเจริญ ปลัดอาวุโส และผู้เกี่ยวข้องร่วมจับกุมตัว น.ส.ทองกร หรือเปิ้ล ภูมิพันธ์ อายุ 32 ปี หญิงสาวที่กำลังตั้งได้ท้อง 3 เดือน ในข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางเป็นยาไอซ์ 1 ถุง จับได้ภายในห้องเช่าเลขที่ 74 หมู่ 3 ต.แสมสาร

นายอนุชา เปิดเผยว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมเสพและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับชาวประมงในพื้นที่แสมสาร จึงเข้าตรวจสอบห้องพักเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่พอตรวจปัสสาวะกลับพบว่าเป็นสีม่วง ก่อนนำไปควบคุมตัวไว้ที่ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด 1 คืน เพื่อรอส่ง สภ.สัตหีบ โดยไม่ได้ตรวจค้นละเอียดมากนักเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นผู้หญิง จากนั้นในวันนี้กลับได้มีกลิ่นยาบ้าตลบอบอวลออกมาจากตัวผู้ต้องหา จึงเค้นสอบอีกครั้ง

กระทั่ง น.ส.เปิ้ล รับสารภาพว่า ตอนถูกจับแอบเอายาบ้า ยาไอซ์ ไฟแช็ค ซุกซ่อนไว้ในเสื้อชั้นในพอทางสะดวกก็หยิบมาเสพ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ตั้งท้องอยู่ 3 เดือนได้เสพยาบ้ามาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเสพแล้วทำให้มีพละกำลังไม่หลับไม่นอนทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่ไม่มีความรู้จึงเชื่อว่าจะทำให้ลูกน้องแข็งแรงเหมือนร่างกายไปด้วย ไม่คิดว่าจะเป็นการทำร้ายลูกในท้อง.