ข่าวโชคดีขี่ไม่เร็ว!ตชด.เกือบตายบนถนน 'สายเคเบิ้ล'บาดคอ - kachon.com

โชคดีขี่ไม่เร็ว!ตชด.เกือบตายบนถนน 'สายเคเบิ้ล'บาดคอ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ส.ต.อ.ปองภพ นุ่มประดิษฐ์ อายุ 29 ปี ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 จ.สงขลา ได้เข้าร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมกับศูนย์ดำรงธรรมส่วนหน้าหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากถูกสายเคเบิลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งบาดเข้าที่คอได้รับบาดเจ็บ ในขณะขี่ จยย.ขัมากับแฟนสาว บนถนนประชายินดี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 ก.พ.

โดยเป็นเหตุการณ์ที่สายเคเบิลชำรุดขาดลงมาขวางถนนพอดี ทำให้เกี่ยวเข้าที่คอและรถ จยย.พลิกคว่ำล้มลง กลายเป็นบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ ส่วนแฟนสาวก็มีแผลถลอกที่ข้อศอก แต่โชคยังดีที่ขัขี่มาไม่เร็วมากนักไม่งั้นอาจอันตรายถึงชีวิต ล่าสุดยังต้องรักษาตัวโดยใช้ผ้าพันแผลเอาไว้เพื่อป้องกันการติดเชื้อและยังมีอาการบวมที่คอ แพทย์บอกว่าต้องใช้เวลารักษาอีก 2 สัปดาห์



ด้าน นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผอ.กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า จะประสานไปยังสำนักงาน กสทช.เขต 4 สงขลา เพื่อให้ติดต่อเจ้าของสายเคเบิลมาเจรจากับผู้เสียหายเรื่องค่ารักษาพยาบาลและการเยียวยา

ขณะที่ ส.ต.อ.ปองภพ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากจะเข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.คอหงส์ หากคู่กรณีไม่แสดงความรับผิดชอบก็จะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.