ข่าว'บังนัท'โบ้ยฤทธิ์ยาบ้าพาหื่น ลวง'ด.ญ.12ขวบ'ข่มขืนยับ - kachon.com

'บังนัท'โบ้ยฤทธิ์ยาบ้าพาหื่น ลวง'ด.ญ.12ขวบ'ข่มขืนยับ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีการจับกุม นายสำรวย จิตรชื้น หรือ บังนัท อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 12 ขวบ ในตึกร้างย่านรามคำแห่ง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 17 ก.พ. พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบก.สปพ. (191) แถลงผลการจับกุม นายสำรวย หรือบังนัท ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 257/2562 ลงวันที่ 14 ก.พ.62 ในข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆฯ โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ในชุมชนบึงสำราญ ซอยนวมิทร์ 26 แยก 1 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุม 


 
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งว่า มีผู้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 12 ปี ภายในอาคารร้างซึ่งเคยเปิดเป็นสถานบันเทิงในซอยรามคำแหง 81 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กระทั่งมีการสืบสวนจนทราบว่า เป็นฝีมือของผู้ต้องหา จึงขออำนาจศาลออกหมายจับ จากการสอบสวนให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และยอมรับว่ารู้จักกับ ด.ญ.เอ และมารดาของ ด.ญ.เอ เป็นอย่างดี ก่อนเกิดเหตุมีการเสพยาบ้าเข้าไปทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว 



พล.ต.ต.สำราญ กล่าวด้วยว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่ามีหมายจับในพื้นที่ สน.สายไหม และ สน.มีนบุรี นอกจากนี้ ยังเคยถูกจับในข้อหาลักทรัพย์และเสพยาเสพติดในพื้นที่ สน.โชคชัย สน.บึงกุ่ม และสน.โคกคราม อีกด้วย ในส่วนของการตรวจตราอาคารร้างที่เปลี่ยวที่เป็นแหล่งมั่วสุมนั้น บก.สปพ.ดำเนินการเฝ้าระวังมาโดยตลอด และมีการประสานข้อมูลกับพื้นที่ แต่บางข้อมูลนั้นอาจไม่อัพเดตจึงทำให้สถานที่บางแห่งที่ตกค้างอยู่บ้าง อย่างไรก็ตามจะได้มีการกำชับรถสายตรวจให้หมั่นตรวจตราและเฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดเหตุอาชญากรรมให้มากขึ้น เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นให้มากกว่านี้ และประสานพื้นที่เพื่อแจ้งเจ้าของให้ทำการป้องกันเพื่อมิให้กลายเป็นแหล่งมั่วสุมต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หมายจับ'บังนัท'ข่มขืนดญ.12 ตร.สแกนพื้นที่แกะรอยล่า
ล่า'บังนัท'ลวง12ขวบขืนใจ ชี้คนใกล้ตัวไว้ใจร้ายที่สุด!