ข่าววงจรปิดเผยภาพสุดท้าย 'ส.ต.'ดิ่งสะพานดับหนี'ซึมเศร้า' - kachon.com

วงจรปิดเผยภาพสุดท้าย 'ส.ต.'ดิ่งสะพานดับหนี'ซึมเศร้า'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ร.ต.อ.ศุภชัย ขุนทา รองสว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากสะพานข้ามแยกพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางแยกพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ ฝั่งมุ่งหน้าบางนา พบร่าง ส.ต.มานิตย์ บุญนาคแย้ม อายุ 57 ปี ชาว จ.แพร่ และเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) บริษัทแห่งหนึ่ง นอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนน จึงรีบเข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ บริเวณทางขึ้นสะพานข้ามแยกพัฒนาการฝั่งมุ่งหน้าอ่อนนุช ยังพบรถ จยย.ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีดำ-แดง ทะเบียน 7107 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดอยู่ 



สอบสวน นางเกษร บุญนาคแย้ม อายุ 55 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า อยู่กินกับ ส.ต.มานิตย์ มาหลายสิบปีที่ซอยพัฒนาการ 43 โดยสามีเคยรับการรักษาโรคซึมเศร้าที่สถาบันประสาทวิทยามานานหลายปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน สำหรับยศสิบตรีนั้น สามีไม่ได้สังกัดทหารหน่วยไหน แต่ได้ยศมาเพราะได้ทำความดีขณะเป็นทหารเกณฑ์ โดยก่อนเกิดเหตุได้แยกกันไปทำงานตั้งแต่ช่วงเช้า โดยผู้ตายขี่รถ จยย.ไปทำงาน ส่วนตนนั่งรถประจำทางไปทำงานที่เซนทรัลเวิลด์ กระทั่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าสามีกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย 

ด้าน ร.ต.อ.ศุภชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายเดินขึ้นไปบนสะพานข้ามแยก ก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงมาเองเพื่อฆ่าตัวตาย สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดจากเรื่องบางอย่าง รวมกับอาการป่วยที่เป็นโรคซึมเศร้า จึงเกิดการคิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งหลังจากนี้จะทำการสอบสวนภรรยาอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพนำส่งนิติเวช รพ.ตร. เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.