ข่าวแม่ลูกสองถูกจับค้ายา หลั่งน้ำตาวอนปล่อยอ้างบุตรยังเล็ก - kachon.com

แม่ลูกสองถูกจับค้ายา หลั่งน้ำตาวอนปล่อยอ้างบุตรยังเล็ก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 18 ก.พ. นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี สราวุธ กรจิระเจริญ ปลัดอาวุโสฯ นายสุชาติ จันทร์ชุ่ม เจ้าพนักงาน ปปส. นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังร่วมกับกองร้อย รปภ.ฐานทัพเรือสัตหีบ และตำรวจ สภ.พลูตาหลวง จับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 2 ราย คือ น.ส.พัชรี หรือโบว์ แย้มสุนทร อายุ 23 ปี และ นายรัฐพล หรือแมน ฉายเนตร อายุ 22 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 500 เม็ด และรถจยย.ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีน้ำเงิน-ส้ม ทะเบียน ขขจ 205 ระยอง



นายอนุชา เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากพลเมืองดีว่า น.ส.พัชรี เป็นเอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ในเขตพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง จึงวางแผนทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 500 เม็ด ในราคา 20,000 บาท โดยนัดให้มาส่งของภายในซอยสัตหีบสุขุมวิท 107 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ที่มีเจ้าหน้าที่กระจายกำลังปิดล้อมอยู่โดยรอบ กระทั่ง น.ส.พัชรี นั่งซ้อนท้ายรถ จยย. ที่มี นายรัฐพล เพื่อนชายเป็นผู้ขับขี่ นำยาบ้ามาส่งมอบตามที่ได้นัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ได้พร้อมของกลางยาบ้าที่ซุกซ่อนในกระเป๋าเหรียญที่กำอยู่ในมือของ น.ส.พัชรี   
               


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ น.ส.พัชรี รู้ตัวว่าถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อจับกุม ก็ถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้แทบขาดใจ วิงวอนร้องขออิสภาพต่อเจ้าหน้าที่ โดยอ้างว่ามีบุตรที่ยังแบเบาะต้องเลี้ยงดูถึง 2 คน หากต้องติดคุกจะไม่มีคนดูแล ซึ่งก่อนออกมาส่งยาบ้า ได้ว่าจ้างให้คนข้างบ้านเลี้ยงดูไว้ให้ ด้วยความที่อยากได้เงินไปเลี้ยงดูลูก จึงได้เร่ขายยาบ้ากับคนรู้จัก ไม่คิดว่าจะต้องมาพบจุดจบเช่นนี้ อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ไปดำเนินคดีตามกฎหมายไม่มีการละเว้น ดดยแจ้งข้อหา ข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย.