ข่าวพี่เขยปืนดุเปิดศึกชิงลูก ถูกน้องเมียเข้าห้ามยิงใส่สาหัส - kachon.com

พี่เขยปืนดุเปิดศึกชิงลูก ถูกน้องเมียเข้าห้ามยิงใส่สาหัส
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
วันที่ 18 ก.พ. ร.ต.อ.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 171/2 หมู่ 9 บ้านกลาง ต.ปริก จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรอยกองเลือดกระจายไปทั่วบ้าน ส่วนคนเจ็บถูกญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ นายจักกริช  วรพัฒน์ อายุ 23 ปี ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่หน้าท้องและขา รวม 6 นัด อาการสาหัส



จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเย็นวานนี้ (17 ก.พ.) นายเกียรติศักดิ์ ไชยสุวรรณ อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาที่บ้านหลังนี้เพื่อพบกับ น.ส.ธมนวรรณ วรพัฒน์ อายุ 28 ปี ภรรยา และเป็นเจ้าของบ้าน เพื่อเจรจาขอลูกชาย วัย 1 ขวบ กลับไปเลี้ยงเองที่บ้านเกิดใน จ.ตรัง หลังอยู่กินกันแต่เกิดการระหองระแหงบ่อยครั้ง เมื่อ น.ส.ธมนวรรณ ไม่ยอมจึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้ นายจักกริช น้องชายของ น.ส.ธมวรรณ ต้องเข้าไปห้ามปราม แล้วเกิดชกต่อยกับ นายเกียรติศักดิ์ ซึ่งเป็นพี่เขย กระทั่งเรื่องสงบต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป



ต่อมา นายเกียรติศักดิ์ ได้เดินไปที่รถเก๋งที่ขับมาจอดไว้ที่หน้าบ้าน จากนั้นได้หยิบปืน 9 มม.ในรถแล้วเดินกลับมายังบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง แล้วไล่ยิงใส่ นายจักกริช 6 นัดซ้อน กระสุนเจาะเข้าที่หน้าท้องและขา หลังก่อเหตุ นายเกียรติศักดิ์ ได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัว นายเกียรติศักดิ์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.