ข่าวชัด!ศีรษะมนุษย์โผล่ลอยน้ำ ที่แท้ฆ่าตัวใบพัดตัดคอขาด - kachon.com

ชัด!ศีรษะมนุษย์โผล่ลอยน้ำ ที่แท้ฆ่าตัวใบพัดตัดคอขาด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 (บช.ภ.1) พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ชัยณรงค์ เจริญไชยเนาว์ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกันแถลงข่าวกรณีมีรายงานเหตุเมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา พบศีรษะมนุษย์เน่าเปื่อย ติดอยู่ริมแม่น้ำท่าเรือข้ามฟากเภตรา อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จากการตรวจสอบคาดว่าเป็นศพ น.ส.จันทร์เพ็ญ บุญกัน อายุ 44 ปี ชาว จ.อำนาจเจริญ ซึ่งมีการแจ้งหายตัวไปตั้งแต่ 4 ก.พ.62 ทาง "เพจงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองลัดหลวง”
                  
พ.ต.อ.ประเสริฐ บัวขาว ผกก.สภ.สำโรงใต้ เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนได้นำกำลังไปตรวจสอบที่แฟลตของผู้เสียชีวิต เลขที่ 2/4 หมู่ 4 ซอยสุขสวัสดิ์ 39 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีนายประสิทธิ์ ต่อนสุรา อายุ 49 ปี (สามีของผู้สูญหาย) และนายประทีป ต่อนสุรา อายุ 23 ปี (บุตรชายของผู้สูญหาย) พักอาศัยอยู่บริเวณชั้นสอง และได้นำโทรศัพท์มือถือของ น.ส.จันทร์เพ็ญ มาตรวจสอบ พบว่าน.ส.จันทร์เพ็ญ ได้โพสต์เฟซบุ๊กลักษณะบอกลาลูกชายว่า “เบริ์ดแม่ลาก่อน” เมื่อเวลา 15.56 น.ของวันที่ 4 ก.พ.62 จากการสืบสวน สภ.สำโรงใต้ ได้ประสานการปฏิบัติร่วมกับฝ่ายสืบสวนสภ.พระประแดง และเจ้าหน้าที่ ภ.1 ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากบ้านไปท่าน้ำพระประแดง ในกล้องพบ น.ส.จันทร์เพ็ญ เรียกวินจักรยานยนต์รับจ้างมาส่งที่แยกท่าหิน จากนั้น น.ส.จันทร์เพ็ญได้ลงไปที่ท่าน้ำแล้วลงไปกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเวลา 16.05 น. และจมลงหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนสาเหตุที่มีเพียงศีรษะคาดว่าเกิดจากศพถูกใบพัดเรือตัดขาดหลังจากมีสภาพที่เปื่อยยุ่ยแล้ว



ด้านนายประสิทธิ์ สามีผู้สูญหาย และนางเปล่ง สุริยะบุตร อายุ 51 ปี พี่สาวผู้สูญหาย มาดูภาพกล้องวงจรปิดแล้วยืนยันว่าบุคคลที่โดดน้ำแล้วสูญหายไปคือ น.ส.จันทร์เพ็ญ จริง และนายประสิทธิ์ ยังให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองและภรรยาทำงานอยู่บริษัท เอส เอส เค กลการ จำกัด ซึ่งอยู่ใกล้ที่พักของตน และภรรยาของตนมีอาการเครียดและป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องกินยาและรักษาอาการป่วยดังกล่าวอยู่ที่โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะและเคยหนีออกจากห้องพักมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ตนเองและญาติติดตามตัวกลับมาได้ ดังนั้นจึงไม่ติดใจสงสัยเหตุการตายดังกล่าว.