ข่าวปล่อยเถิดลูกหนูยังเล็ก! คลิประทึกนาทีล่อซื้อ'เจ้าแม่ยาบ้า' - kachon.com

ปล่อยเถิดลูกหนูยังเล็ก! คลิประทึกนาทีล่อซื้อ'เจ้าแม่ยาบ้า'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 18 ก.พ. นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี สราวุธ กรจิระเจริญ ปลัดอาวุโส และ นายสุชาติ จันทร์ชุ่ม เจ้าพนักงาน ปปส. นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังร่วมกับกองร้อย รปภ.ฐานทัพเรือสัตหีบ รวมทั้ง สภ.พลูตาหลวง เข้าปิดล้อมจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด โดยสามารถรวบตัวผู้ต้องหาได้ 2 ราย ได้แก่ น.ส.พัชรี แย้มสุนทร อายุ 23 ปี และนายรัฐพล ฉายเนตร อายุ 22 ปี ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาบ้า 500 เม็ด และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีน้ำเงิน-ส้ม ทะเบียน ขขจ 205 ระยอง



นายอนุชา เปิดเผยว่า สืบเนื่องได้รับการประสานจากพลเมืองดีว่า น.ส.พัชรี เป็นเอเย่นต์รายใหญ่ในเขตพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง ทักแชทผ่านเฟสบุ๊กชื่อ โบว์วี่วววห์ เอววว'สวิงงง ติดต่อเสนอขายยาบ้าให้จำนวน 500 เม็ด ในราคา 20,000 บาท จึงวางแผนล่อซื้อ จากนั้น น.ส.พัชรี นำยาบ้ามาส่งที่จุดนัดพบภายในซอยสัตหีบสุขุมวิท 107 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ที่มีเจ้าหน้าที่กระจายกำลังปิดล้อมอยู่โดยรอบ ก่อน น.ส.พัชรี จะปรากฏตัวโดยนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มี นายรัฐพล เพื่อนชายเป็นคนขี่ ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลางยาบ้าที่ซุกซ่อนในกระเป๋าเหรียญ กำอยู่ในมือของ น.ส.พัชรี



ขณะที่ น.ส.พัชรี เมื่อรู้ตัวว่าถูกล่อซื้อ ถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้แทบขาดใจ วิงวอนร้องขออิสรภาพจากเจ้าหน้าที่ เพราะมีบุตรที่ยังแบเบาะต้องเลี้ยงดูถึง 2 คน หากต้องติดคุกไปจะไม่มีคนดูแล ซึ่งก่อนหน้าจะออกมาส่งยาบ้าได้ว่าจ้างให้คนข้างบ้านช่วยดูแลไว้ให้ ด้วยความที่อยากได้เงินไปเลี้ยงดูลูก จึงเร่ขายยาบ้ากับคนรู้จัก ไม่คิดว่าต้องมาพบจุดจบเช่นนี้ เนื่องจากมียาบ้าไว้ครอบครองถึง 500 เม็ด อาจถูกตัดสินต้องชดใช้กรรมในคุกเป็นเวลานาน ไม่ได้อยู่เลี้ยงดูลูกน้อยหลายปี จึงเป็นเรื่องน่าสลดหดหู่ใจ แต่ว่าด้วยเรื่องของกฎหมาย ไม่อาจปล่อยให้ผู้กระทำผิดหลุดพ้นเงื้อมมือไปได้.