ข่าวจับแล้ว!ผู้รับเหมายิงหัวลูกน้อง ถีบลงน้ำหวังอำพรางคดี - kachon.com

จับแล้ว!ผู้รับเหมายิงหัวลูกน้อง ถีบลงน้ำหวังอำพรางคดี
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีพบศพ นายธเนศ บุญคง อายุ 25 ปี ช่างติดฝ้าเพดานวัดดังแห่งหนึ่งใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน 9 มม.จ่อยิงศีรษะเสียชีวิตและถีบศพลงไปในคลองแม่เล เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (17 ก.พ.) เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดหรือปัญหาชู้สาว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หลังสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายปิยะพล ปลอดทอง อายุ 46 ปี ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือที่สาธารณะฯ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ตำรวจ สภ.หลังสวน ได้จับกุมตัว นายปิยะพล ปลอดทอง อายุ 46 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 5 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 18/2562 ลงวันที่ 17 ก.พ.62 ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือที่สาธารณะฯ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้องกับการฆ่านายธเนศ แต่ยอมรับเพียงว่าผู้ตายเป็นลูกน้องที่มาช่วยทำงานได้ประมาณ 1 ปี และไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน    
ขณะที่ศพของ นายธเนศ ยังคงเก็บรักษาไว้ที่สุสานของสมาคมพุทธประทีปหลังสวนเพื่อรอญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศล ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงวันนี้ยังไม่มีญาติติดต่อมาแต่อย่างใด และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลของนายธเนศตามภูมิลำเนาภาคอีสาน พบว่าไม่มีครอบครัวหรือญาติพี่น้องแต่อย่างใด และนายธเนศเองก็ไม่เคยพูดเรื่องครอบครัวให้ใครฟัง ซึ่งเสมือนกับว่านายธเนศต้องเป็นศพไร้ญาติในต่างถิ่น สร้างความสลดใจให้กับเพื่อนร่วมงานและคนที่รู้จัก ทั้งนี้หากใครเป็นญาติของนายธเนศ ให้ติดต่อ พ.ต.ต.ระนอง ชุมพินิจ สภ.หลังสวน 077-541-111 ได้ตลอดเวลา

ลวงช่างวัดดังหลังสวนยิงจ่อหัว มุ่งปมพัวพันยานรก-ชู้สาว