ข่าวเกย์รุ่นใหญ่ไม่รอดโดนซิว ข่มขืนด.ญ.14อ้างถูกเล้าโลม - kachon.com

เกย์รุ่นใหญ่ไม่รอดโดนซิว ข่มขืนด.ญ.14อ้างถูกเล้าโลม
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 18 ก.พ. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังจับกุมตัว นายบุญส่ง เลื่อนลอย อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 1 ต.บุ่งคล้า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 35/2560 ลง 7 ก.พ.60 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ใกล้กับบริษัทขนส่งเคอรี่ สาขาบางปลา ต.บางปลา อ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ
      
สืบเนื่องจากเมื่อปลายปี 2559 ผู้ปกครองของ ด.ญ. เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ว่าลูกสาวตนเองถูกนายบุญส่งข่มขืน หลังนายบุญส่งทราบว่าถูกแจ้งความจึงหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ จึงติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
       
จากการสอบสวน นายบุญส่ง ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุด.ญ.เอ ได้เข้ามาหาลูกชายตนที่บ้านพักแต่ลูกชายไม่อยู่ ขณะนั้นตนเองนอนหลับอยู่ ด.ญ.เอ เข้ามาเล้าโลมแต่ตนเองไม่คิดอะไรเพราะมีพฤติกรรมเป็นชายรักชาย แต่เมื่อถูกเล้าโลมมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศจึงร่วมหลับนอนกับด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ ต่อมาได้มีเพศสัมพันธ์กับด.ญ.เอ อีก 2 ครั้ง จนพ่อแม่ของด.ญ.เอทราบเรื่องได้ไปแจ้งความจึงหลบหนีมาอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจะได้ควบคุมตัวส่งสภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป