ข่าวสาวนอนให้รถไฟขยี้ขาด2ท่อน ญาติทำพิธีเรียก'วิญญาณ' - kachon.com

สาวนอนให้รถไฟขยี้ขาด2ท่อน ญาติทำพิธีเรียก'วิญญาณ'
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีหญิงสาวไม่ทราบชื่อนอนให้รถไฟขบวนธรรมดาที่ 251 วิ่งระหว่างธนบุรี-ประจวบคีรีขันธ์ ทับร่างชีวิตขาดสยอง 2 ท่อน ขณะรถไฟออกจากสถานีหัวหินก่อนถึงทางตัดรถไฟบ่อนไก่ เยื้องบ้านสมอเรียงผับ ถนนพระปกเกล้าเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ช่วงเย็นวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างหัวหินฯนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.หัวหิน เพื่อรอญาติมาติดต่อนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ร.ต.อ.วายุ อุ่นภักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หัวหิน เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ น.ส.ทรรศนีย์ วีระชาติ อายุ 34 ปี เป็นชาว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี จดทะเบียนสมรสอยู่กินกับสามีชาวสวีเดนตั้งแต่ปี 2554 มีบุตรด้วยกัน 2 คนและพักอาศัยอยู่ในเมืองหัวหิน โดยก่อนเกิดเหตุสามีออกไปนอกบ้าน หลังกลับมาไม่พบภรรยา และทราบข่าวว่ามีหญิงสาวถูกรถไฟทับจึงตามไปดูศพที่ รพ. ถึงทราบว่าเป็นภรรยาตน และที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาทะเลาะขัดแย้งกัน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดเกิดจากอาการโรคซึมเศร้า เนื่องจากก่อนที่จะแต่งงานกับสามีต่างชาติ ผู้ตายเคยมีสามีและบุตร 1 คนมาก่อน



ต่อมาช่วงสายวันเดียวกันญาติๆ และครอบครัว น.ส.ทรรศนีย์ ได้เดินทางมาติดต่อพนักงานสอบสวนเพื่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี พร้อมทำพิธีเรียกวิญญาณบริเวณทางรถไฟจุดที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

หญิงปริศนานอนขวางราง ให้รถไฟขยี้ร่างขาดสยอง2ท่อน!