ข่าวร่ำไห้'อมนุษย์'ฆ่าบีบคอเมีย ไล่ปล้ำแต่เหยื่อสู้-'ยีน'ตกอยู่ - kachon.com

ร่ำไห้'อมนุษย์'ฆ่าบีบคอเมีย ไล่ปล้ำแต่เหยื่อสู้-'ยีน'ตกอยู่
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว (สอบสวน) สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพเปลือยบนถนนลูกลังเชิงเขาดินริมไร่มันสำปะหลัง หมู่ 8 ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง  พฐ. แพทย์ รพ.โคกสำโรง และกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ พบศพ นางหวน อยู่คง อายุ 54 ปี สภาพสวมเสื้อยืด ท่อนล่างเปลือยเปล่า ใกล้กันพบ จยย.ซูซูกิ RC100 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ ตั้งอยู่บนขาตั้ง

นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแบบสวม1 คู่ แบบแตะหูคีบ 1 คู่ หมวกกันน็อก 1 ใบ กางเกงยีนขายาว 1 ตัว และกางเกงในของผู้ชาย 1 ตัว มีบ้านพักอยู่ห่างจุดที่เกิดเหตุ 1 กม. ตามร่างกาย ใบหน้า ลำคอของผู้ตายมีร่องรอยถูกทำร้าย สันนิฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 ชม.

ต่อมา นายหยวก อยู่คง อายุ 55 ปี สามีที่รู้ข่าวก็รีบมาดูศพ ก่อนจะร่ำไห้แบบพรั่งพรูว่า ตนกับภรรยามีอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุได้รับจ้างถอนมันสำปะหลัง เราอาศัยอยู่กับคนงานรวม 4 คน หลังเกิดเหตุคนงานหายไป 1 คนคือ นายเด๋อ อายุ 32 ปี ชาวอุดรธานี เมื่อเย็นวาน (18 ก.พ.) ตนได้ออกจากบ้านไปกับเพื่อนคนงานอีกคน ทำให้ภรรยาอยู่กับนายเด๋อ 2 คน ก่อนออกจากบ้านได้นัดภรรยาว่าให้ไปเจอกันคืนนี้ที่งานวัดแถวบ้าน แต่พอถึงเวลานัดภรรยาไม่มา ตามหาอย่างไรก็ไม่เจอ



"กระทั่งตอนเช้ามีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าเห็นภรรยากลายเป็นศพเปลือยแล้ว ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งมาดูและต้องพบภาพสะเทือนใจจริงๆ ส่วนตัวมั่นใจว่าคนฆ่าต้องเป็นนายเด๋อแน่ๆ เพราะจำกางเกงยีนกับรองเท้าแตะที่ถูกทิ้งไว้ได้ ส่วนเมียผมจะถูกขืนใจหรือไม่นั้นอันนี้ไม่รู้จริงๆ ต้องรอผลการชันสูตร ไม่คิดว่ามันจะทำกันถึงขนาดนี้ มันไม่ใช่คนแต่เป็นอมนุษย์"


เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะวิ่งหนีการวิ่งไล่ติดตามของคนร้าย แต่หนีไม่พ้นพอมาถึงถนนเชิงเขาดินคนร้ายก็พยายามปลุกปล้ำแล้วจับถอดกางเกงชั้นนอกและชั้นใน แต่ด้วยความที่ผุ้ตายต่อสู้ขัดขืนแบบเต็มกำลังทำให้คนร้ายต้องใช้กำลังทั้งทุบทั้งตบตีทั้งบีบคอให้สลบ ส่งผลให้ผู้ตายขาดใจตายอย่างอย่างสลดใจดังกล่าว.