ข่าว'โมนา'ยังยิ้มร่าไม่สลด แม่'น้องน้ำ'ถาม'ใจทำด้วยอะไร'? - kachon.com

'โมนา'ยังยิ้มร่าไม่สลด แม่'น้องน้ำ'ถาม'ใจทำด้วยอะไร'?
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีศาลอาญาพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต น.ส.กฤษณา หรือ โมนา สุวรรณพิทักษ์ อายุ 46 ปี อดีตผู้เข้าประกวดสาว คดีทำร้ายร่างกายและฆ่า น.ส.จริยา  ศรีศักดิ์  หรือน้องน้ำอายุ 15 ปีเศษ สาวรับใช้จนเสียชีวิต ก่อนที่จะร่วมกับพวกอีก 3 คนอำพรางศพโดยการฝังดิน ที่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางโดโร ทิมพิทักษ์ มารดา  ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 ก.พ.นางจันทิรา ศรีศักดิ์ อายุ 49 ปี มารดาน.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ ผู้ตาย กล่าวภายหลังฟังผลคำพิพากษาว่า ผลการตัดสินเป็นที่น่าพอใจ สามารถนำคนผิดมาลงโทษได้ สิ่งที่ตนร้องขอความเป็นธรรมมาตลอด น้องน้ำได้รับความยุติธรรมแล้ว ฟ้ามีตา สวรรค์มีใจ ให้คนทำผิดได้รับโทษ



เมื่อถามว่าจะอโหสิกรรมให้คนทำผิดหรือไม่ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น นางจันทิรา กล่าวว่า คนที่ก่อเหตุเขาทำโดยที่ไม่คิดอะไรเลยว่า น้องจะเจ็บปวดแค่ไหน แต่ว่าความเป็นแม่ แม่ไม่เคยให้อภัย แต่แม่ขออโหสิกรรมแทนน้อง เพื่อน้องจะได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ได้ไปเกิด โดยหลังเสร็จสิ้นทุกอย่างตนวางแผนจะทำบุญให้บุตรสาวอีกครั้งหนึ่ง

“อย่าคิดว่าการทำผิดแล้วจะไม่ได้รับโทษอะไรเลย แม่เองเป็นผู้เสียหายยังรู้สึกทุกข์ใจ ร้อนรน มีความเจ็บอกเจ็บใจอยู่ตลอดเวลา แต่คนที่ทำผิดกลับไม่รู้สึกอะไร หลังฟังคำตัดสินเขาก็ไม่ได้พูดอะไรกับแม่ ยังยิ้มอย่างสบายใจ แม่ยังบอกว่าหัวใจทำด้วยอะไร เลือดเย็นเหลือเกิน ไม่มีสลด ไม่มีน้ำตา ไม่มีความสำนึกอะไร ยิ่งเห็นการกระทำของเขาแบบนี้แม่ยิ่งรู้สึกเจ็บปวดมาก ตีน้องเหมือนไม่ใช่คน น้องตัวแค่นั้น ยังทำได้ขนาดนี้” นางจันทิรา กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สั่งจำคุก'โมนา'ตลอดชีวิต ฆ่าฝังดิน'น้องน้ำ'สาวใช้วัย15
วิญญาณน้องน้ำมาทุกคืน ลุงเช่าที่วอนญาติรับกลับบ้าน
"ฆ่าลูกฉันทำไม?" แม่น้องน้ำถามนายจ้างฆ่าฝังดินลูก5ปี