ข่าวผลชันสูตรศพสาวถูกฆ่าเปลือย ตับเลือดออก-ไร้ข่มขืน - kachon.com

ผลชันสูตรศพสาวถูกฆ่าเปลือย ตับเลือดออก-ไร้ข่มขืน
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีพบศพ นางหวน อยู่คง อายุ 54 ปี ที่บริเวณเชิงเขาดิน หมู่ 8 ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี สภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า สวมเพียงเสื้อยืดสีเขียว มีบาดแผลรอยช้ำถูกทุบตี ใบหน้า ลำคอ แผ่นหลังเป็นรอยเขียวช้ โดยรองเท้าแตะ 2 คู่ กางเกงยีน และกางเกงชั้นในของผู้ชายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งสามีผู้ตายระบุว่ากางเกงและรองเท้าเป็นของ นายเต๋อ อายุ 32 ปี เพื่อนคนงานรับจ้างที่หายตัวไป พร้อมกับเชื่อมั่นว่า นายเต๋อ เป็นคนลงมือข่มขืนและฆ่าภรรยาของตัวเอง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 ก.พ.พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางตำรวจ ได้มีการจัดกำลังของสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ชุดสืบสวนสภ.โคกสำโรง สุนัขตำรวจ 191 ออกค้นหาดมกลิ่นกางเกงของผู้ก่อเหตุ คือ นายเต๋อ ซึ่งเชื่อว่าเป็นคนก่อเหตุ โดยทางสุนัขดมกลิ่นได้เดินผ่านไร่มันสำปะหลัง กระทั่งถึงถนนสายหลัก จากนั้นกลิ่นก็หายไป คาดว่าคนร้ายน่าจะขึ้นรถและหลบหนีไป แต่ทางตำรวจเชื่อว่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้

ส่วนผลชันสูตรพลิกศพผู้ตาย ทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ระบุว่า ผู้ตายถูกทำร้ายด้วยของแข็ง ทำให้มีโลหิตมากบริเวณตับ ซึ่งเป็นเหตุให้เสียชีวิต แต่ไม่มีร่องรอยการถูกข่มขืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าทางคนร้ายคงตกใจ จึงรีบหลบหนีไป ทั้งนี้ตำรวจจะขอหลักฐานจากทางโรงพยาบาลเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป.
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ร่ำไห้'อมนุษย์'ฆ่าบีบคอเมีย ไล่ปล้ำแต่เหยื่อสู้-'ยีน'ตกอยู่