ข่าวแจ้งจับพระหื่นอนาจาร3ด.ญ หลังออกอุบายพาช่วยงานวัด - kachon.com

แจ้งจับพระหื่นอนาจาร3ด.ญ หลังออกอุบายพาช่วยงานวัด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 20 ก.พ. พ.ต.ท.สุรพล สินเพ็ง สว.(สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของด.ญ.วัย 11 ขวบ จำนวน 3 คน ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ป. 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ไปทำบุญไหว้พระที่วัดป่าชื่อดังใน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น พร้อมกับลูกๆ แต่สุดท้ายเด็กๆกลับถูกพระหนุ่มวัย  20 ปีเศษ ทราบเพียงชื่อเล่นว่า “โรจน์” ซึ่งเป็นพระลูกวัด หลอกพาไปที่กุฏิแล้วทำอนาจาร โดยทำการลูบผม จับศีรษะ จับมือ ก่อนใช้มือกำขยี้อวัยวะเพศ จน ด.ญ.3 คนทนไม่ไหว ผลักประตูหนีออกมาได้ จึงต้องการเอาผิดพระรายนี้ให้ได้ เพื่อจะได้ไม่เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

ขณะที่หนึ่งในเด็กหญิงผู้เสียหาย ให้การว่า ตอนแรกไม่คิดเอะใจว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ซึ่งก่อนเกิดเหตุพระหนุ่มรายนี้ได้ชวนตนเและเพื่อนอีก 2 คนไปที่กุฏิ โดยอ้างว่าจะให้ช่วยงาน จึงยอมไปด้วยเพราะเข้าใจว่าจะพาไปช่วยงานในวัด กระทั่งพาเดินเข้าไปในกุฏิ พอเข้าห้องพระรายนี้กลับปิดประตูและได้เข้ามาจับศีรษะ จับมือ ตนก็เริ่มแปลกใจในพฤติกรรม เพราะพระแตะต้องสีกาไม่ได้ จากนั้น ยังใช้มือล้วงเข้าไปในใต้ร่มผ้า โดยใช้มือกำขยี้อวัยวะเพศพวกตนเล่นอย่างเมามัน จึงตกใจและเข้าใจว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศแน่นอน เลยรวบรวมสติผลักพระรายนี้ออกให้พ้นตัว แล้ววิ่งหนีออกมาได้ 

ด้าน พ.ต.ท.สุรพล  กล่าวว่า หลังจากนี้จะลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้วจะได้เรียกพระหนุ่มที่ถูกกล่าวหามาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป หากผิดจริงก็จะจับสึกและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป