ข่าวครูเฒ่าหื่น!เผ่นข้ามประเทศ ไม่ยอมถูกจับข่มขืน5ลูกศิษย์ - kachon.com

ครูเฒ่าหื่น!เผ่นข้ามประเทศ ไม่ยอมถูกจับข่มขืน5ลูกศิษย์
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณี ผู้ปกครองเด็กหญิงอายุ 13 ปี โรงเรียนเอกชนใน อ.เมืองยะลา รวม 5 คน เข้าแจ้งความจับ นายมะยูโซ๊ะ เซ็น อายุ 65 ปี อดีตข้าราชการครูโรงเรียนดังกล่าว ก่อนจะเกษียณอายุราชการแล้วมาเปิดโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ รวมทั้งเป็นดีเจวิทยุในยะลาด้วย หลังจากบรรดาลูกศิษย์ถูกล่อลวงมากระทำชำเรา โดยตำรวจ สภ.เมืองยะลา ได้ยื่นขออนุมัติหมายจับใน 3 ข้อหา แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันชิงหนีไปก่อนแล้ว

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 22 ก.พ. พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองยะลา เปิดเผยว่า สำหรับการติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงส่งชุดสืบลงพื้นที่เป้าหมาย โดยเฉพาะบ้านญาติพี่น้องหรือคนสนิทของผู้ต้องหา ทั้งในเขตเมืองยะลาและอำเภอรอบนอก รวมทั้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ตามพื้นที่ชายแดน เพื่อสกัดการหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว  แต่อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวลือว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว ได้ประสานตำรวจในประเทศเพื่อนบ้านเพื่อตรวจสอบแล้วเช่นกัน อย่าคิดว่าข้ามชายแดนไปแล้วจะรอดเงื้อมมือตำรวจไปได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 5 ราย ล่าสุดยังคงพักอาศัยอยู่ที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดยะลา โดยมีนักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา เข้าไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กับเด็กหญิงทั้ง 5 ราย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ครูหื่นพาดญ.มานอนไม่ซ้ำหน้า พอถูกแจ้งจับล่องหนหนี!

ออกหมายจับครูเจ้าของโรงเรียน ชำเรานร.วัย13ปี5ราย