ข่าวโจรใต้เหี้ยม!บุกอุ้ม2ตำรวจ ฆ่าทิ้งคูน้ำชิงรถ-ปืน3กระบอก - kachon.com

โจรใต้เหี้ยม!บุกอุ้ม2ตำรวจ ฆ่าทิ้งคูน้ำชิงรถ-ปืน3กระบอก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ตำรวจ สภ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 ก.พ.) ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้าย จำนวน 4 คน แต่งกายด้วยชุดสีดำ และชุดลายพรางทหาร ได้เข้าอุ้มตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 2 นาย ไปจากบริเวณบ้านเลขที่ 30 หมู่ 2 ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส โดยไม่ทราบชะตากรรม 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ตำรวจทั้ง 2 รายที่ถูกคนร้ายอุ้มตัวไป คือ ส.ต.ท.นเรศ เอียดทอง อายุ 31 ปี นปพ.ฉก.31 และ ส.ต.ท.รุสไวดี สาแม อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เจาะไอร้อง โดยคนร้ายได้คุมตัวทั้งคู่ขึ้นรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีฟ้า ทะเบียน กล 3584 สงขลา ซึ่งเป็นรถของ ส.ต.ท.รุสไวดี ขับไปโดยไม่ทราบทิศทางหลบหนี



อย่างไรก็ดี จากการติดตามค้นหา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้พบศพของตำรวจทั้ง 2 นายที่ถูกอุ้มหายไปแล้ว อยู่ในคูน้ำพื้นที่ บ้านบูเก๊ะ หมู่ 2 ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ในสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขณะที่อาวุธปืนประจำกายของตำรวจทั้ง 2 นาย ประกอบด้วย ปืนเอ็ม16 ปืนสั้นขนาด 9 มม. และปืนสั้นขนาด .45 รวมทั้งหมด 3 กระบอก และรถกระบะ ได้ถูกคนร้ายชิงไป โดยคาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้น่าจะเป็นฝีมือของผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่.