ข่าวยะลาเข้มเฝ้าระวัง8อำเภอ หวั่นจนท.เจอโจรใต้สังหารอีก - kachon.com

ยะลาเข้มเฝ้าระวัง8อำเภอ หวั่นจนท.เจอโจรใต้สังหารอีก
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี กลุ่มคนร้ายแต่งชุดดำคล้ายทหาร บุกเข้าจี้จับตัว ส.ต.ท.นเรศ เอียดทอง อายุ 31 ปี นปพ.ฉก.31 และ ส.ต.ท.รุสไวดี สาแม อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เจาะไอร้อง ก่อนชิงเอาอาวุธปืนยาว M-16 (M 4) อาวุธปืนพกสั้น 9 มม. และ .45 และรถยนต์กระบะ 4 ประตู ของเจ้าหน้าที่ ก่อนสังหารอย่างโหดเหี้ยมด้วยการจ่อยิงและทิ้งศพลงคูน้ำข้างทาง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น



เกี่ยวกับเรื่องกังกล่าว เมื่อวันที่ 27 ก.พ. พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.ยะลา ได้สั่งกำชับกำลังพล ในพื้นที่ 8 อำเภอ ของ จ.ยะลา ทุกจุดตรวจจุดสกัด ให้เพิ่มความเข้มงวดเฝ้าระวังตัวเอง ที่ตั้ง ดูแลพื้นที่ที่รับผิดชอบอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการก่อเหตุร้ายของกลุ่มคนร้ายทุกรูปแบบ โดยให้ทุกหน่วยหมั่นออกตรวจสอบในพื้นที่ ตั้งจุดตรวจจุดสกัด สกัดกั้นยานพาหนะเป้าหมาย บุคคลต้องสงสัยเพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายมีช่องทางในการเข้าก่อเหตุในพื้นที่ นอกจากนี้ให้ ผู้บังคับบัญชากวดเข้มตรวจสอบการปฏิบัติของผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด



ทั้งนี้ จากการข่าวฝ่ายความมั่นคง ยังคงแจ้งเตือนให้เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังการก่อเหตุของกลุ่มคนร้ายอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจในพื้นที่เขตเทศบาลนครยะลา ได้ทำการตรวจเก็บข้อมูลผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างทุกคันในพื้นที่ จ.ยะลา เพื่อป้องกันการก่อเหตุหลังแหล่งข่าวแจ้งเตือน รวมทั้งตรวจค้นยานพาหนะเป้าหมายอย่างเข้มงวด ตามข้อสั่งการ พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองยะลา ได้ออกตรวจสอบการทำงานตามจุดตรวจต่าง ๆ เพื่อให้กำลังใจและเพิ่มความเข้มข้นในการปฏิบัติของผู้ใต้บังคับบัญชาอีกด้วย.

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โจรใต้เหี้ยม!บุกอุ้ม2ตำรวจ ฆ่าทิ้งคูน้ำชิงรถ-ปืน3กระบอก