ข่าวกระบะ2ตำรวจโจรใต้อุ้มฆ่า โผล่'ตากใบ'ถูกเผาวอด - kachon.com

กระบะ2ตำรวจโจรใต้อุ้มฆ่า โผล่'ตากใบ'ถูกเผาวอด
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี กลุ่มคนร้ายแต่งชุดดำคล้ายทหาร บุกเข้าจี้จับตัว ส.ต.ท.นเรศ เอียดทอง อายุ 31 ปี นปพ.ฉก.31 และ ส.ต.ท.รุสไวดี สาแม อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เจาะไอร้อง ก่อนชิงเอาอาวุธปืนยาว M 4 A1 อาวุธปืนพกสั้น 9 มม. อาวุธปืนพกสั้น .45 และ รถยนต์กระบะ 4 ประตู ของเจ้าหน้าที่ ก่อนสังหารอย่างโหดเหี้ยมด้วยการจ่อยิงและทิ้งศพลงคูน้ำข้างทาง ความคืบหน้า

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. พ.ต.อ.กองอรรถ สุวรรณขำ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส รักษาการแทน ผกก.สภ.ตากใบ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบรถยนต์กระบะถูกวางเพลิงได้รับความเสียหายทั้งคัน บนถนนในหมู่บ้านปะลุกา ม.3 ต.โฆษิต อ.ตากใบ จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รุดเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะมิตซูบิซิ ไทตัล 4 ประตูสีฟ้า ทะเบียน กล 3584 สงขลา ที่คนร้ายได้ปล้นถูกเผาทิ้งกลางถนน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด หน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส มาตรวจสอบหาหลักฐานอย่างละเอียดอีก



พ.ต.อ.กองอรรถ กล่าวต่อว่า การพบซากรถยนต์กระบะที่คนร้ายนำมาเผาทิ้งไว้ในพื้นที่ อ.ตากใบ กลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ถือว่ามีความชำนาญพื้นที่เป็นอย่างดี ที่สามารถขับลัดเลาะมาตามถนนเส้นทางในหมู่บ้านจาก อ.เจาะไอร้อง ผ่านสุไหงปาดี สุไหงโก-ลก และถึงจุดเกิดเหตุ เพื่อหลบหนีการสกัดกั้นการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ได้ คาดว่ากลุ่มคนร้ายได้แยกย้ายกันหลบหนีบางส่วนหนีเข้าไปในประเทศเพื่อนบ้านแล้ว ส่วนอาวุธปืนที่คนร้ายได้ขโมยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ประกอบด้วย อาวุธปืนเอ็ม.16 เอ็ม.4 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนพก ขนาด 9 ม.ม. และ.45 คนร้ายน่าจะแจกจ่ายให้กับเพื่อนสมาชิกในพื้นที่ที่ร่วมก่อเหตุ เพื่อนำมาใช้ก่อเหตุร้ายซึ่งมีแนวโน้มมากกว่าที่จะนำติดตัวเข้าไปในประเทศเพื่อนบ้าน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โจรใต้เหี้ยม!บุกอุ้ม2ตำรวจ ฆ่าทิ้งคูน้ำชิงรถ-ปืน3กระบอก