ข่าวค่ายลูกเสือไร้รู้เห็นให้ที่พัก! มือแทงป้าร้านชำนับร้อยแผล - kachon.com

ค่ายลูกเสือไร้รู้เห็นให้ที่พัก! มือแทงป้าร้านชำนับร้อยแผล
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทรัพย์และกระหน่ำแทงนายสมหมาย ล้อมวงษ์ อายุ 55 ปีกว่า 100 แผลได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในร้านขายของชำเลขที่ 460 หมู่ 2 ต.หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไล่แกะรอยจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้คือ นายเมธี หรือธี เกษมณี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 2 ต.หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี กระทั่งตามจับได้พร้อมของกลางหมวกไหมพรมและชุดที่สวมในวันเกิดเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ค่ายพงษ์รัตน์ ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี พบ นายทวีทรัพย์ ธงรักไทย หัวหน้าวิทยากรค่ายพงษ์รัตน์ เปิดเผยว่า จากการที่สื่อหลายสำนักเสนอข่าวว่า จับผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักในค่ายนั้น ขอยืนยันว่า ไม่เป็นเรื่องจริง เนื่องจากช่วงเย็นวันที่ 24 ก.พ. ตนได้รับแจ้งจากวิทยากรรุ่นน้องในค่ายว่า ผู้ต้องหาได้โทรมาหาให้ออกไปรับที่หน้าเซเว่น ตลาดค่ายสุรสีห์ ตนจึงบอกให้ออกไปรับตามจุดนัดหมาย จากนั้นได้ออกอุบายว่าจะแวะไปรับเอกสารที่ สภ.ลาดหญ้า ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้วว่า จะนำผู้ต้องหาไปส่งให้ที่โรงพัก ซึ่งก็เป็นที่มาของการจับกุมนายเมธี และทางค่ายไม่มีส่วนรู้เห็นและให้ที่พักผู้ต้องหาแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.ยิ่งยส เขินอำนวย ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า ต้องขอบคุณทางค่ายลูกเสือพงษ์รัตน์ ที่ให้ความร่วมมืออย่างดีจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

เหยื่อสู้กัดนิ้วคือเบาะแส รวบมือแทง'ป้า'-แถหาเงินแต่ง