ข่าวรวบสาวทอมสุดแสบ ลวงเหยื่อนวดก่อนลักทรัพย์หนี - kachon.com

รวบสาวทอมสุดแสบ ลวงเหยื่อนวดก่อนลักทรัพย์หนี
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อเช่วงดึกวันที่ 28 ก.พ. ที่สน.ดินแดง พ.ต.อ.มนชัย ศรีประเสริฐ รองผบก.น.1 พ.ต.อ.ต่อเกรียติ พรหมบุตร ผกก.สน.ดินแดง  พ.ต.ท.พีรรัฐ โยมา รองผกก.สส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวน.ส.ปานั่น หรือตู่ ทรัพย์สิน อายุ 44 ปี สาวทอมชาวจังหวัดเชียงใหม่ ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง จับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในซอยรางน้ำ พร้อมของกลางเป็นเสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุ และรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 เอส มีผู้เสียหายหลายคนมาชี้ตัวผู้ต้องหา

พ.ต.ท.พีรรัฐ กล่าวว่าสืบเนื่องจากเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมามีผู้เสียหายจำนวนหลายรายเข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายเป็นหญิง อายุประมาณ 40-50 ปีรูปร่างท้วมสูงประมาณ 150 ซม. ผมสั้นผิวขาว คล้ายทอม เข้ามาตีสนิทเป็นหมอนวดจับเส้นนอกสถานที่เมื่อเหยื่อหลงเชื่อให้นวดจะสบโอกาสฉกทรัพย์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนจนทราบพฤติการของคนร้ายว่ามักจะขับขี่รถจยย. ตระเวนไปตามชุมชนร้านค้า และสถานเสริมความงาม โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้สูงอายุทั้งชาย และหญิง เมื่อคนร้ายได้เหยื่อเป้าหมายจะเข้าไปพบทำทีชวนพูดคุยอวดสรรพคุณว่าตนเองสามารถนวดผ่อนคลายและจับเส้นได้ โดยจะคิดราคาถูกกว่าร้านนวดทั่วไป เมื่อเหยื่อหลงเชื่อก็จะหลอกล่อให้เหยื่อพาเข้าไปในบ้านในร้านหรือที่ลับตาคนจากนั้นจะหลอกให้เหยื่อถอดเครื่องประดับและทรัพย์สินที่มีค่าวางไว้ข้างตัวโดยออกอุบายว่าเพื่อให้สะดวกแก่การนวด และเมื่อสบโอกาสก็จะแอบลักเอาทรัพย์สินของเหยื่อเก็บไว้ จากนั้นจะออกอุบายขอออกไปเอาของที่รถจากนั้นจะรีบหลบหนีไป



จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุมาตั้งแต่ช่วงเดือน ก.พ. 61 ถึงปัจจุบัน ที่จำได้ประมาณ 17 ครั้ง ในพื้นที่สน.ดินแดง 5 ครั้ง สน.พญาไท 2 ครั้ง สน.ห้วยขวาง 1 ครั้ง สน.สุทธิสาร 1 ครั้ง สน.โชคชัย 6 ครั้ง สน.บางรัก 1 ครั้ง และสน.พลับพลาไชย 1 ครั้ง ทรัพย์สินที่ได้มาก็จะนำไปขายร้านรับซื้อของเก่า ร้านทอง เงินที่ได้มาก็จะนำมาใช้จ่ายส่วนตัว จากการตรวจสอบประวัติน.ส.ปานั่น พบว่าเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ในพื้นที่จ.เชียงใหม่ หลังพ้นโทษมาช่วงเดือน ก.พ.61 ก็กลับมาตระเวนก่อเหตุอีกครั้ง

ด้านนางไพรศรี วงษ์รัตน์ อายุ 55 ปี ตัวแทนผู้เสียหายกว่า 10 คนที่มารอชี้ตัวคนร้าย เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านขายของชำอยู่ย่านใต้ทางด่วนดินแดง จนเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา พบน.ส.ปานั่น ได้ขับรถจยย. จอดที่ร้านแล้วถามตนเองว่าจะนวดหรือไม่คิดชั่วโมงละ 100 บาท ซึ่งตนเองเป็นคนชอบนวดอยู่แล้วจึงตอบตกลง จากนั้นได้พาเข้าไปในร้านเพื่อทำการนวด ขณะที่นวดก็จะให้ถอดทรัพย์สินออกโดยอ้างว่าจะได้สะดวกในการนวดตามจุดต่าง ๆ เมื่อนวดไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมง คนร้ายได้ขอตัวออกไปข้างนอกเพื่อไปนวดอีกเจ้าที่อยู่ใกล้ ๆ เดี๋ยวจะกลับมานวดต่อให้นอนหลับรอไปก่อน แต่เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่กลับมาจึงเกิดความสงสัยลองตรวจดูทรัพย์สินในกระเป๋าพบว่าแหวนทอง และเงินสดที่เก็บไว้ในกระเป๋าได้หาไปทั้งหมด จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความพร้อมนำคลิปมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.มนชัย กล่าวว่าฝากถึงพี่น้องประชาชนหากมีบุคคลที่ไม่รู้จักมาทำทีตีสนิท ออกอุบายต่างๆไม่ว่าจะมานวด ขอดูลายมือ โดยเฉพาะผู้สูงวัยที่อยู่คนเดียว อย่าได้หลงเชื่อเพราะอาจตกเป็นเหยือได้ และฝากถึงผู้เสียหายที่เคยตกเป็นเหยื่อในลักษณะดังกล่าวให้มาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่สน.ดินแดง .