ข่าวจี้รถขนเงินตามคืนได้3.6ล. หวั่นอีก1คนร้ายมีปืนคิดสู้ตร. - kachon.com

จี้รถขนเงินตามคืนได้3.6ล. หวั่นอีก1คนร้ายมีปืนคิดสู้ตร.
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี​เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2 ร้ายขี่รถ จยย. ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า​ขู่พนักงานบริษัท​ BRINKS​ เพื่อชิงเงินสด​ 7,720,000​ บาท​ ก่อนจะหลบหนีไป​ ที่บริเวณห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า​ สาขาเพชรเกษม2  แขวงหนองค้าพลู​ เขตหนองแขม​ กรุงเทพฯ กระทั่งตำรวจสามารถตามจับกุม นายจิรายุส​ สวนมิ​ อายุ​ 19​ ปี​ ผู้ต้องหาตามหมายจับ​ศาลจังหวัดตลิ่งชัน​ข้อหา​ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน​ โดยมีและใช้อาวุธ​ฯ, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต​ และร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง​ หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง



ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ตำรวจได้คุมตัว นายจิรายุส​ สวนมิ​ ไปตรวจค้นห้องพักภายในซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้​  4/1-1 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้​ แขวงและเขตหนองแขม​ กรุงเทพฯ​ หลังสืบทราบว่า นายทักษดนัย​ เซ็นสัญญาเช่า​เอาไว้ เบื้องต้นพบกระเป๋าสะพายสีดำ​ 2 ใบ​ ภายในมีเงินสดซุกซ่อนอยู่ 3,600,000 บาท​ แต่ไม่พบอาวุธปืน

ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์​ ชัยจินดา​ ผบ.ตร. เปิดเผยว่า​ ตอนนี้สั่งการให้เร่งค้นหาอาวุธปืนโดยเร็ว​ เนื่องจากเกรงว่า นายทักษดนัย​ คนร้ายที่ยังคงหลบหนี จะคิดสู้กับตำรวจ จึงกำชับให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการด้วยความระมัดระวัง



ขณะที่​ พล.ต.ต.อิทธิพล​ อัจฉริยะประดิษฐ์​ ผบก.สส.บช.น.​ เปิดเผยว่า​ ทาง​ ผบ.ตร.ได้เน้นย้ำให้เร่งติดตามจับกุมตัว นายทักษ์ดนัย​ โดยจะมีลักษณะชอบสะพายกระเป๋าไว้ข้าง​ ใส่กางเกงขาสามส่วน​ สวมรองเท้าแตะ​ ซึ่งตำรวจได้ตั้งรางวัลสำหรับผู้แจ้งเบาะแสไว้จำนวน​ 50,000​ บาท​ หากพบสามารถติดต่อได้ที่เบอรโทร. 062-879-2453​ ตลอด​ 24​ ชั่วโมง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
สะเทือนใจน้ำตาแม่ไหล โจ๋จี้รถขนเงิน7.7ล้านยอมสารภาพ

จี้รถขนเงินหน้าห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ยิงขู่ขึ้นฟ้ากวาด7.7ล้าน