ข่าวรวบอีก1หลบไม่กล้าสู้หน้า แก๊งงานบวชบุกอาละวาดรร. - kachon.com

รวบอีก1หลบไม่กล้าสู้หน้า แก๊งงานบวชบุกอาละวาดรร.
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 28 ก.พ. พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พร้อมด้วย พ.ต.ต.จารุกิตติ์พัฒน์ สุขยิ่ง สว.สส. นำกำลังเข้าจับกุม นายพีรยุทธ เสริฐพูล อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหาร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ของผู้ต้องหาที่ยังคบหลบหนี โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักของญาติผู้ต้องหาที่ อ.ไชโย จ.อ่างทอง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.บางขุนเทียน



จากสอบสวนนายพีรยุทธ ให้การภาคเสธว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง ในวันเกิดเหตุได้เข้าไปภายในสถานที่จุดเกิดเหตุจริง แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุแม้แต่น้อย แต่พอเห็นข่าวจากสื่อต่างๆเลยเกิดอาการตกใจกลัว จึงหนีไปตั้งหลักที่บ้านพักของญาติใน อ.ไชโย จ.อ่างทอง จนกระทั่งมาถูกทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำตัวผู้ต้องหา โดยจากนี้จะประสานให้ทางผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันเพื่อสรุปในสำนวนคดี ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 ราย อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับอีกครั้ง โดยคาดว่าสามารถจับกุมตัวมาได้ในเร็วๆนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า ทางพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีที่สน.บางขุนเทียน ในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 1 มี.ค. อีกครั้งหนึ่ง.

ติดตามข่าว "แก๊งบวชบุก รร.วัดสิงห์" ได้ทั้งหมดที่นี่..คลิก......