ข่าวสุดแค้นทั้งยิงทั้งแทงหนุ่มบอดขาจี๊ดตายอนาถคาซอย - kachon.com

สุดแค้นทั้งยิงทั้งแทงหนุ่มบอดขาจี๊ดตายอนาถคาซอย
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ร.ต.อ.ชนวีร์ ชุมจุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนโดนยิง เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเช่าห้องแถวไม่มีเลขที่ ภายในซอยยินดี หมู่ที่ 1 ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมฃ พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ  ธนนันท์ทวีสิน รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์ ท่ามกลางเสียงร้องระงมของญาติผู้เสียชีวิตบนพื้นถนนพบศพ นายพนิต ฉิมเรือง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ 1ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง อาชีพรับจ้างก่อสร้าง ดวงตาด้านขวาบอดสนิท นอนตะแคงจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38  ขมับขวาทะลุศีรษะด้านซ้าย 3 นัด แผ่นหลัง 1 นัด อีกทั้งถูกแทงด้วยอาวุธเหล็กขูดชาร์ปเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย1 แผล ลำคอซ้าย 1 แผล แผ่นหลังขวาอีก 3 แผล รวม 5 แผลใกล้กันกับร่างผู้ตายพบหัวกระสุนตกอยู่บนพื้น 3 หัว เจ้าหน้าจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบสวนนางเนาวรัตน์ ศิริลักษณ์ อายุ 61 ปี มารดาผู้ตายให้การว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ไปนั่งคุยที่บ้านเพื่อนใกล้บ้าน  จนมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้วจึงรีบวิ่งไปดู  ทั้งนี้เมื่อ2 คืนที่ผ่านมา ลูกชายได้ไปนั่งอยู่ในงานศพใกล้บ้านและได้ดื่มสุราจนมึนเมา ก่อนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านคนหนึ่ง จากนั้น ที่ลูกชายบันดาลโทสะได้ใช้ของแข็งทุบเข้าที่กกหูด้านขวาของเพื่อนบ้านอย่างแรง 1 ครั้ง จนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้ได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชน และหลังจากนั้นลูกชายก็ได้กลับมาบ้านใช้ชีวิตอย่างปกติ จนกระทั่งมาโดนยิงเสียชีวิต



ด้านตำรวจคาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายเดินออกมาเพื่อจะกลับบ้าน คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า2 คน ได้เดินประกบตามหลังมา และได้ใช้อาวุธเหล็กขูดชาร์ปกระหน่ำ แทงด้วยความโกธรแค้นจนผู้ตายล้ม ก่อนถูกจ่อยิงซ้ำ จนเสียชีวิต ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป สาเหตุน่าจะมาจากปมความขัดแย้งส่วนตัวเบื้องต้นพอที่จะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว จะทำการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการตรวจสอบประวัติ ทราบว่า เมื่อ 5 ปี ที่ผ่านมา ผู้ตายเคยถูกคนร้ายอุ้มจาก จ.ตรัง ไปพร้อมกับเพื่อนอีกจำนวน3 คน และคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงทั้ง 4ราย เพื่อหวังฆ่า และนำร่างทั้งหมดไปทิ้งในพื้นที่ อ.กงหรา จ.พัทลุง โดยเพื่อนผู้ตายทั้ง 3 คนเสียชีวิต แต่ผู้ตายรอดชีวิตได้แต่ถูกยิงตาบอดสนิทแต่ครั้งนี้ทั้งถูกยิงและถูกแทงจึงตายคาที่.