ข่าวอมนุษย์!ฆ่าทุบหัว'ยาย'ก่อนข่มขืน ตูบแสนซื่อ-นำชี้ศพ - kachon.com

อมนุษย์!ฆ่าทุบหัว'ยาย'ก่อนข่มขืน ตูบแสนซื่อ-นำชี้ศพ
อาชญากรรม

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ร.ต.อ.วิฑูรย์ เผือกวารี พงส.สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งพบศพที่หมู่ 1 ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. สัญญา พาตินธุ ผกก. พ.ต.ท.ธรรมรัตน์ อินนาปา รอง ผกก.สส. ที่เกิดเหตุกลางสวนปาล์มอยู่หลังบ้านเลขที่ 77 พบศพ นางสมวัน ทิมา อายุ 72 ปี อาชีพรับจ้าง อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ใบหน้าถูกทุบตีด้วยของแข็ง ศีรษะเลือดไหลท่ทะลัก และอวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน

สอบสวน นายพรวิชัย ทิมา อายุ 72 ปี สามี ให้การด้วยความเสียใจว่า ช่วงเช้าได้ขับรถส่งลูกชายไปออกเรือประมง เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ไม่พบผู้ตาย พยายามออกามหาทุกที่แล้วแต่ไม่เจอ เพื่อนบ้านก็ไม่เห็น ด้วยความเหนื่อยตามวัยชราจึงกลับมานั่งพักที่บ้านก่อน จากนั้นสุนัขที่เลี้ยงไว้ชื่อ "เจ้าบุญนำ" เพศผู้ วัย 1 ปี เดินเข้ามาคลอเคลียเลยพูดกับมันเล่นๆว่าแม่มึงไปไหน เห็นหรือไม่ ทันทีที่มันได้ยินคำถามก็วิ่งออกจากบ้านไปและเหลียวหลังมามอง คล้ายๆจะให้ตามมันไป ตนเอะใจจึงเดินตามไปในสวนปาล์ม สิ่งแรกที่เจอคือ กางเกงใน สร้อยห้อยพระ ตกหล่นตามระยะทาง เมื่อเข้าลึกไปก้ต้องเข่าทรุดเมื่อเห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดแล้วในลักษณะร่างเปลือยเปล่า



พ.ต.อ.สัญญา เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะเป็น นายตะวัน อายุ 37 ปี ชาวมอญ และน้องชายชาวมอญเช่นกัน อายุ 20 ปี ที่มารับจ้างอยู่ใกล้ๆสวนปาล์ม เมื่อค่ำวานนี้(2 มี.ค.)ได้เดินมาคุยกับลูกชายผู้ตาย เพื่อขอทำงานประมง ก่อนจะตั้งวงดื่มสุรากัน ตกดึกผู้ตายได้ไล่ให้พี่น้องชาวมอญกลับไปเพราะดึกมากแล้ว ต่อมาเช้าวันนี้นายตะวันได้มาที่บ้านอีกครั้ง อ้างว่าจะเอาพระมาให้เช่าบูชา แต่ไม่มีใครสนใจ จากนั้นสามีผุ้ตายก็ขับรถพาลูกชายผู้ตายออกไปทำงาน

"สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเกิดอารมณ์หื่นขึ้นมา และเห็นผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงฉุดลากร่างไปในสวนปาล์ม พร้อมกับจับแก้ผ้า แต่เหยื่อคงสู้จนดิ้นหลุดพยายามวิ่งหนี แต่โจรหื่นยังวิ่งไปใช้หินทุบหัวจนแน่นิ่งและขาดใจตาย พอเห็นผู้ตายเสียชีวิตแล้วแทนที่จะวิ่งหนีไป โจรหื่นมันกลับจัดการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ก่อนจะเผ่นไป".